Theo kết quả thăm dò được thực hiện bởi CDW cho thấy tỷ lệ khá lớn người sử dụng Microsoft Vista đã và đang chuyển sang dùng bộ ứng dụng Microsoft Ofice 2007.

Theo thông báo hôm 5/9, CDW đã khảo sát cho 753 người trong lĩnh vực IT. Kết quả cho thấy 29% đang dùng Vista và trong số 29% này, CDW đã tiếp tục khảo sát và thấy rằng 42% đã triển khai hay đã có kế hoạch để triển khai hệ thống Office 2007.

"Nhiều khách hàng đã triển khai Microsoft Office 2007 và thu lại rất nhiều lợi ích trên cả Windows Vista và Windows XP"- David Cottingham, giám đốc phụ trách về sản phẩm và hợp tác của CDW nói trong một cuộc phỏng vấn.

"Office đã đưa ra giao diện đồ họa cải thiện đáng kể so với phiên bản trước,và phiên bản này nhìn trực quan hơn. Sau một vài ngày làm quen, những khách hàng có thể thấy được những ưu điểm của sản phẩm và chấp nhận nó".

CDW cũng lưu ý thêm rằng theo những cuộc khảo sát trước đây thì 87% các tổ chức đã hay đang có kế hoạch sử dụng Windows Vista.

Van Thinh (theo itnews.com.au) 



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Kết quả điều tra này lạ thật. CDW là một công ty bán hàng chứ không phải chuyên về khảo sát. Mà chỉ khảo sát có 753 người (không biết họ có vai trò gì :D) mà rút ra kết luận cũng hơi vội.
Thực tế là bỏ tiền ra nâng cấp lên Vista thì thôi tiện tay chơi luôn cái MSO 2007 cho máu Tongue