Vào sáng hôm nay (10/5/2011) tại Diamond Island, hòn đảo thiên đường giữa lòng thành phố, Dell đã tổ chức một chương trình mang tên Dell Digital House với chủ đề “A Day In Life With Dell”.

Đây không phải là một triển lãm công nghệ mà là một chuyến hành trình thú vị mời bạn trải nghiệm những phút giây thư giãn, sôi động, những khoảnh khắc thú vị trong ngôi nhà hiện đại của chính chúng ta.

Ở đó, không còn ranh giới giữa công nghệ và các giá trị hạnh phúc, các sản phẩm của Dell trở nên vô cùng gần gũi, thân thiện và trở thành những người bạn, người thân không thể thiếu trong gia đình.

Còn gì thú vị hơn khi bạn được tắm mình trong ánh nắng, trong làn nước trong mát, trên bãi cỏ xanh và âm nhạc trong trẻo đầy thiên nhiên cùng với người bạn thông minh Dell Streak, Inspiron Duo sành điệu và nữ hoàng Queen Inspiron R mới với khả năng thay vỏ màu độc đáo?

Còn gì hạnh phúc hơn khoảnh khắc cả nhà cùng nhau thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, những hình ảnh kỉ niệm đáng nhớ hay những pha thi đấu game sôi động, hoành tráng với Dell XPS và cỗ máy giải trí mạnh nhất hành tinh Alienware?

Những tiết học ngày hè của con cái bạn cũng trở nên thật thú vị khi được trang bị hoàn hảo từ Projector và máy in chuyên nghiệp từ Dell, netbook xinh xắn Mini 10, server Dell được trang bị dung lượng cực lớn và các giải pháp bảo mật và internet an toàn cho cả gia đình.

Thậm chí một ngày đẹp trời, bạn muốn trổ tài đầu bếp cho cả gia đình, Dell All in One sẽ trở thành từ điển nấu ăn trực tuyến thông minh của bạn.

Ông Trần Đức Trung – Giám đốc bán hàng Dell Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy tự hào vì những đóng góp và nỗ lực của mình đang làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu gia đình trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hòa chung cảm giác tự hào là một trách nhiệm nặng nề và là sứ mệnh mà chúng tôi đang theo đuổi từ khi ra đời. Với khẩu hiệu “The Power to do More”, các sản phẩm của Dell không dừng lại ở việc tiên phong trong công nghệ, mà còn mang lại các giá trị hạnh phúc cho một cuộc sống thông minh, tiện nghi và an toàn”.

Một số hình ảnh về Dell Digital House


Bình luận

  • TTCN (11)
Nguyễn Hùng  4744

Đã quá, toàn người đẹp với công nghệ. Hôm sau có vụ nào hay hay cho anh đi theo với em Big Grin

ai lop ziu  335

toan ảnh ng đẹp mà hình bé tí

Phan Tuấn  2979

Click vào để xem hình to nhé bạn!

Nguyễn Mạnh Tuấn  2

Bình luận bị ẩn

ai lop ziu  335

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp
Lê Minh Long  9

Bình luận bị ẩn

Đả kích cá nhân
Nguyễn Mạnh Tuấn  2

Bình luận bị ẩn

Đả kích cá nhân
Phan Tuấn  2979

Các bạn chú ý đi đúng chủ đề của bài viết nhé. Không nói lạc đề tài nhé!

Nguyễn Lê Minh Tùng  2

Bình luận bị ẩn

Thảo luận lạc đề
Nguyễn Lê Minh Tùng  2

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
Hiếu Tròn  25905

Các bạn bên Dell hoặc các CTV của Dell có vấn đề gì thì trao đổi riêng với nhau nhé, đừng đẩy chủ đề đi quá xa.
Cảm ơn các bạn,