Motorola đã tung ra smartphone Android đầu tiên trên thị trường sử dụng VXL Intel mang tên RAZR i được trang bị màn hình Super AMOLED Advanced 4,3 inch có thiết kế sát cạnh cho độ phân giải HD 720p.

Motorola RAZR i được trang bị VXL Intel có tốc độ 2 GHz, bên ngoài được bảo vệ bằng vỏ làm bằng sợi Kevlar chắc chắn. Máy đáp ứng các mục tiêu về tốc độ, tiết kiệm điện năng và đảm bảo những yêu cầu trong Android mà Google đặt ra. Không chỉ có vậy máy còn được trang bị pin dung lượng 2000 mAh mạnh mẽ về thời gian sử dụng đối với một smartphone.

VXL Atom của Intel được phát triển trên quy trình công nghệ 32 nm và đây là chip silicon nhanh nhất cho thiết bị di động của Intel.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ công nghệ NFC, khoác trên mình giao diện với các vòng tròn đặc trưng của Motorola thay cho giao diện truyền thống có trên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich cài đặt sẵn trên máy.

Thời gian khởi động máy ảnh của Motorola RAZR i chỉ vỏn vẹn 1 giây và có thể chụp nhanh 10 khung hình/giây. Motorola và Intel tuyên bố, RAZR i có tốc độ chụp ảnh nhanh hơn so với một máy ảnh DSLR thông thường.

Motorola RAZR i sẽ ra mắt đầu tiên tại một số thị trường, bao gồm Orange, T-Mobile, Mobile 4U, Virgin Media và Tesco tại Anh cùng một số nước ở châu Âu từ tháng 10 tới đây.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)