Sau một loạt tin đồn, Sony đã chính thức giới thiệu siêu phẩm Xperia Z tại triễn lãm CES 2013. Sản phẩm này sẽ được bán ra trên thị trường trong Q1/2013 với giá bán chưa được tiết lộ.

Xperia Z có thiết kế sang trọng dạng thanh với 4 góc được bo tròn cùng độ dày 7,9 mm. Máy trang bị một màn hình cảm ứng Reality Display kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 443 ppi, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và pin dung lượng 2330 mAh. Máy cũng tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau với cảm biến Exmor RS và hỗ trợ quay phim HDR, trong khi phía trước máy là camera 2 Mpx.

Giống như tin đồn trước đây, Xperia Z được trang bị khả năng chống bụi, chống thấm nước ở độ sâu 1 m với chuẩn IPv5, IPv7 và tích hợp kính cường lực. Chế độ Battery Stamina bên trong máy sẽ giúp người dùng tiết kiệm pin được tốt hơn, cho phép người dùng thực hiện một số thao tác cơ bản của một chiếc điện thoại như nhận cuộc gọi và tin nhắn.

Ngoài ra, máy cũng trang bị các tính năng phổ biến hiện nay như USB, Wi-Fi, NFC, LTE và đặc biệt tất cả cổng kết nối đều có nắp nhựa bảo vệ. Khi phát hành, Xperia Z sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)