Bạn có thể rất "khoái" iPhone nhưng lại nhàm chán với màu đen của nó. Đừng vội nản bởi bạn có thể nhờ đến ColorWare để biến chú dế iPhone của mình thành đa sắc màu sặc sỡ.

Khách hàng có thể chọn lựa trong số 30 màu để “khoác áo” mới cho chú dế iPhone của họ. iPhone có thiết kế bóng bẩy và rất thanh lịch với màu đen huyền bí. Nhưng Apple không có ý định biến iPhone thành sặc sỡ sắc màu như các thiết kế iPod của họ? Bạn cảm thấy nhàm chán với màu đen “ai cũng giống ai” và muốn thay đổi? ColorWare sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật với 30 sự kết hợp màu khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Việc “thay áo” cho iPhone sẽ khiến chú dế của bạn trở nên độc đáo và chắc chắn là “không đụng hàng”. Hơn thế nữa, người sử dụng còn có thể biến màu của màn cảm ứng. Bên cạnh việc thay đổi màu sắc này, các tính năng của máy vẫn không thay đổi, không được nâng cấp. ColorWare sử dụng công nghệ bọc X2 bằng tia UV để thêm màu vào vỏ của iPhone, đương nhiên là vẫn đảm bảo tính chống xước của vỏ máy.

Hiện tại giá của dịch vụ “thay màu” dế này là USD150, tức là giá của iPhone 4GB và 8GB lần lượt sẽ là USD650 và USD750. Thời gian để biến màu là trong khoảng 10 ngày.

(Theo 24h.com.vn) 



Bình luận

  • TTCN (0)