Dù đã từng nhận được 2 bản cập nhật Android 4.0 và 4.1 nhưng Samsung Galaxy S II có thể sẽ không nhận được bất kì một bản cập nhật nào nữa.

Trang Sammobile, chuyên trang về những sản phẩm cũng như việc cập nhật nền tảng HĐH của Samsung cho biết bản Android 4.1.2 cho chiếc S II của hãng chính là bản cập nhật cuối cùng, Samsung sẽ không phát hành thêm bất kì một bản cập nhật nào cho sản phẩm này với lí do mà hãng đưa ra đó là sản phẩm này "gặp vấn đề điều chỉnh trong giao diện TouchWiz". Quyết định này của Samsung rất có thể không làm hài lòng người dùng chiếc S II bởi vì trước đó Samsung đã hứa sẽ phát hành bản cập nhật cao hơn cho chiếc smartphone này.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến ủng hộ vấn đề này, bỏi hiện tại Samsung đã ra những sản phẩm đình đám và cao cấp hơn; trong khi đó chiếc Galaxy S II đã có một "vòng đời" tương đối dài và nếu phát hành bản cập nhật cao hơn thì hẳn Samsung sẽ phải mất nhiều thời gian.

Ngoài ra một vấn đề đáng lo ngại nữa đó là chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên của Samsung với phần cứng được cho là tương tự như chiếc S II. Chưa có thông tin nào xác nhận Samsung sẽ hỗ trợ nâng cấp phiên bản hệ điều hành cao hơn. Trong kho đó, chiếc S II Plus được cho là sẽ được nâng cấp nền tảng Android 4.2.

Theo Sammobile



Bình luận

  • TTCN (0)