Trang tin Reuters cho biết, Yahoo! đã chính thức bổ nhiệm ông Maynard Webb làm Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty, thay thế cho Fred Amoroso nhằm tái khởi động lại chiến dịch kinh doanh quảng cáo của mình.

Maynard Webb là một nhân vật nổi bật trong làng công nghệ,ông từng là Giám đốc điều hành của eBay đã về làm việc cho Yahoo! từ tháng 2/2012 khi Fred Amoroso từ chức vào tháng Tư, Maynard Webb đã được chỉ định làm Chủ tịch tạm thời của Yahoo! trước khi được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch hiện nay.

Thời hoàng kim, Yahoo! từng là một trong những công ty Internet thành công nhất trên thế giới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình hình công ty liên tục gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với nhiều đối thủ hùng mạnh như Google và Facebook.

Thời gian gần đây Yahoo! có nhiều nỗ lực nhằm cải thiện tình hình, minh chứng là CEO đương nhiệm của Yahoo!, bà Marissa Mayer không ngừng nỗ lực để vực dậy công ty. Với việc bổ nhiệm Chủ tịch hội đồng quản trị được xem là một trong những cố gắng của bà để vực dậy công ty.

"Sự lãnh đạo và hướng dẫn của Maynard Webb đối với hội đồng quản trị của Yahoo! là vô giá kể từ khi ông gia nhập", đại diện của Yahoo! khẳng định.

Theo Reuters



Bình luận

  • TTCN (0)