Bốn mẫu máy thuộc dòng Alcatel One Touch Pop C.

Tại triển lãm IFA 2013, hãng Alcatel đã chính thức mở rộng dòng sản phẩm điện thoại giá rẻ chạy Android của mình bằng loạt smartphone One Touch Pop C1, C3, C5 và C7 với nhiều kích thước và màu sắc riêng biệt.

Theo đó, kích thước và cấu hình các sản phẩm tăng dần từ C1 đến C7, bốn smartphone này sẽ được cài sẵn nền tảng HĐH Android 4.2 Jelly Bean, hỗ trợ radio FM, bộ nhớ trong 4 GB, tùy chọn mở rộng tối đa lên tới 32 GB cùng một phiên bản đơn SIM hoặc SIM kép. Thiết kế chủ đạo trên 4 mẫu máy hầu hết là các đường cong vát về phía 4 cạnh và nhìn thoáng qua khá giống với dòng Galaxy của Samsung.

Là dòng cao cấp nhất trong 4 dòng, One Touch Pop C7 được trang bị màn hình kích thước lớn nhất, 5 inch (854 x 480 pixel) cùng các thông số có phần nhỉnh hơn với nhân xử lí lõi tứ tốc độ 1,3 GHz. Đồng thời C7 cũng có camera 5 Mpx ở phía sau có khả năng chụp hình khá tốt với khả năng hỗ trợ quay video HD và pin dung lượng 2.000 mAh ở phía sau.

Theo Alcatel, cả 4 model chạy Android mới nhất này của hãng sẽ chủ yếu được bán ra ở các thị trường mới nổi, trong đó với hai model là C1 và C3 sẽ bắt đầu bán từ tháng 10 tới đây, C5 vào tháng 11 và C7 dự kiến sẽ là trong quý 4 này. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của máy.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)