Samsung Galaxy S4.

Bên cạnh loạt 4 siêu phẩm cao cấp được bán ra chính thức tại VN trong tháng 10/2013, các dòng sản phẩm cao cấp trước đó cũng đã được điều chỉnh giá bán để tăng tính cạnh tranh.

Nổi bật nhất là Galaxy S4 giảm đến 1,5 triệu đồng, Optimus G Pro giảm 1,4 triệu đồng và One mini có mức giảm nhẹ chỉ 200 ngàn đồng.

Samsung Galaxy S4 - Giảm 1,5 triệu đồng

Sau vài ngày công bố chính thức chiếc Galaxy Note 3 chính thức có mặt tại VN, Samsung cũng đã điều chỉnh mức giá bán của Galaxy S4 xuống còn 14,5 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với mức giá bán trước đó là 16 triệu đồng.

Galaxy S4 sở hữu cấu hình "khủng" của một chiếc smartphone cao cấp với màn hình 5 inch Full HD, VXL Exynos 8 OCta bao gồm 2 nhân Cortex A15 tốc độ 1,6 GHz và 4 nhân Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD).

Ngoài ra, máy cũng có một camera chính lên đến 13 Mpx và một camera phụ 2,1 Mpx, khởi chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean kết hợp cùng hàng loạt các tính năng thông minh khác.

Giá chính hãng hiện nay: 14,5 triệu đồng

HTC One mini - Giảm 200 ngàn đồng

One mini cũng vừa có đợt điều chỉnh giá đầu tiên kể từ khi lên kệ chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/9 vừa qua. Cụ thể, mức giá bán hiện nay là 11,4 triệu đồng, giảm 200 ngàn đồng so với mức giá bán trước đó là 14,6 triệu đồng. Với mức giảm nhẹ này, One mini vẫn chưa thật sự là một mức giá đầy hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến dòng sản phẩm này.

Ảnh
HTC One mini.

Sở hữu một thiết kế gần như cùng một khuôn với HTC One nhưng cấu hình và các chi tiết kĩ thuật của thiết bị đã được tinh giảm và rút gọn lại. Máy được trang bị màn hình Super LCD 4,3 inch, độ phân giải HD cho mật độ điểm ảnh 341 ppi, VXL lõi tứ mạnh mẽ Snapdragon 400 có tốc độ 1,4 GHz và RAM 1 GB.

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm vẫn sẽ là công nghệ camera Ultrapixel với cảm biến chính BSI 4 Mpx (kích thước 1/3 inch và khẩu độ f/2.0), đi kèm một camera phụ ở phía trước 1,6 Mpx. Giao diện trên thiết bị nhìn chung khá đẹp mắt nhờ được cài sẵn giao diện tùy chỉnh Sense 5 của HTC. Ngoài ra, bộ loa BoomSound mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất trên thiết bị di động.

Giá chính hãng hiện nay: 11,4 triệu đồng

HTC Desire 500 - Giảm 300 ngàn đồng

Đồng hành với One mini, chiếc điện thoại tầm trung Desire 500 cũng được điều chỉnh giá bán trong điểm này với giá hiện là 7,3 triệu đồng, giảm hơn 300 ngàn đồng so với mức giá 7,6 triệu ban đầu.

Ảnh
HTC Desire 500.

Tuy là dòng tầm trung nhưng máy vẫn được trang bị giao diện Sense 5 đẹp mắt với tính năng cập nhật thông tin BlinkFeed, giúp người dùng cập nhật thông tin xung quanh mình mọi lúc mọi nơi.

Máy có màn hình cỡ nhỏ 4,3 inch nên có thể thao tác bằng một tay khá dễ dàng, pin dung lượng 1800 mAh cũng đủ để cho người dùng trải nghiệm thiết bị trong một ngày. Ngoài ra, bên trong Desire 500 còn được tích hợp sẵn VXL Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và camera chính 8 Mpx cho chất lượng những bức hình chụp được khá ấn tượng.

Giá chính hãng hiện nay: 7,6 triệu đồng.

BlackBerry Z10 - Khuyến mãi giảm 3 triệu đồng

Nằm trong một động thái mới nhất của BlackBerry Việt Nam nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho các dòng thiết bị này, thương hiệu Dâu Đen đã đưa ra một chương trình khuyến mãi hấp dẫn qua đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm được 3 triệu đồng khi mua máy.

Theo đó, người mua sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản tiền 9,5 triệu đồng là đã có thể "tậu" ngay được được chiếc BlackBerry Z10 chính hãng về tay thay vì phải chi trả khoảng 12,5 triệu đồng, mức giá đã được điều chỉnh 2 lần kể từ mức 15,5 triệu đồng khi phát hành hồi tháng 5 trước đó.

Tuy nhiên, không phải dễ dàng để nhận ngay được thiết bị bởi người dùng sẽ phải thực hiện việc trao đổi một chiếc điện thoại bất kì còn sử dụng được từ các hãng khác nhau để lấy về chiếc Blackberry Z10 như trong điều kiện đã đề ra. Đồng thời mỗi người sẽ chỉ được đổi một lần và toàn bộ số điện thoại thu về sẽ dành cho hoạt động từ thiện.

Nhìn tổng quan, BlackBerry Z10 sẽ không hẳn là sản phẩm smartphone cao cấp khi máy chỉ sử dụng chip Snapdragon S4 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình hiển thị 4,2 inch có độ phân giải 1280 x 768 pixel, còn ở phía sau, máy cũng chỉ được tích hợp camera 8 Mpx và pin dung lượng 1800 mAh. Nhưng tuy vậy, các sản phẩm của BlackBerry vẫn luôn chiếm được phần lớn lòng tin của người dùng Việt Nam bởi sự sang trọng và tính tiện dụng cao trong công việc.

Giá chính hãng kèm khuyến mãi hiện nay: 9,5 triệu đồng

Loạt sản phẩm LG Optimus 2013

Trong đợt điều chỉnh mới nhất của LG VN, có đến 8 dòng sản phẩm trong dòng họ Optimus trong năm 2013 giảm giá với mức thấp nhất là 200 ngàn đồng (dành cho Optimus L4 II) và cao nhất là 1,5 triệu đồng (dành cho Optimus G Pro).

Nổi bật trong các dòng sản phẩm trên là chiếc Optimus G Pro, với mức điều chỉnh giá hiện nay, dòng sản phẩm này được xem đang sở hữu mức giá khá mềm so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc, cụ thể giá bán hiện là 12,5 triệu đồng.

Ảnh
LG Optimus G Pro.

Xuất hiện tại CES 2013 và có mặt tại thị trường Việt Nam vào 25/7 vừa qua, Optimus G Pro được đánh giá là smartphone có cấu hình và tốc độ thuộc hàng mạnh nhất hiện nay với màn hình 5,5 inch Full HD 1920 × 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 440 ppi.

LG trang bị cho máy VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Máy còn tích hợp đầy đủ các kết nối như: 3G, 4G LTE, Wi-Fi, đặc biệt là việc tích hợp cổng hồng ngoại với chức năng điều khiển, gửi tài liệu cho những thiết bị có hỗ trợ cổng hồng ngoại khác...

Ngoài ra, G Pro trang bị bộ đôi camera 13 Mpx và 2,1 Mpx ở phía trước, chạy Android 4.1.2 Jelly Bean và nguồn pin dung lượng 3140 mAh.

Giá chính hãng hiện nay: 12,5 triệu đồng



Bình luận

  • TTCN (0)