Để thúc đẩy ngành công nghiệp game tại Ấn Độ, một giải pháp độc đáo sắp được thực hiện đó là việc phát hành game dựa trên phim Ấn Độ (Bollywood movie) trước khi bộ phim ra mắt. Người chiến thắng sẽ được gặp gỡ các ngôi sao Bollywood, tham dự một số hoạt động khác và nhận được quà tặng.

Indo-American bắt đầu dàn dựng một số game dựa trên phim của Bollywood, trò chơi sẽ không tiếp tục sau khi bộ phim ra mắt hoặc ngay tại thời điểm đó. Họ sẽ phát hành trước khoảng 2 tuần, dưới sự điều khiển của nhà sáng lập Ravi Pradhan. Người chơi sẽ tụ tập thành những phe phái khác nhau và thi đấu với nhau.

Nếu bạn thắng, bạn sẽ được gặp các ngôi sao Bollywood, được nhận quà tặng và gặp gỡ những người đứng đầu. Nếu bạn thua thì cũng không phải quá lo lắng vì họ sẽ phát hành từ 1 đến 4 game  trong tháng vì tốc độ sản xuất phim ảnh quá nhanh của nền công nghiệp điện ảnh Bollywood. "5 ngày là một thời gian quá dài để phim còn ở trong rạp," Ravi Pradhan nói.

Mặc dù game trên PC đang tàn phá ở Trung Quốc, Hàn Quốc và một số nơi trên thế giới, nhưng nó vẫn là 1 hiện tượng nhỏ ở Ấn Độ. Một phần nó có thể quy cho một cách tương đối số lượng nhỏ máy tính. Chỉ có khoảng 25 đến 27 triệu máy tính cá nhân ở Ấn Độ, trong khoảng hơn 1 tỷ người dân. Cũng đã có rất nhiều game được sản xuất dựa trên những câu chuyện tình cảm lãng mạng nhưng nó không tiếp cận được với người dân Ấn Độ. Một số game có thể làm hài lòng người Ấn Độ thì lại khó phát hành ra thế giới.

Những người trẻ thích xem phim và những ngôi sao trên phim cũng đồng thời là những ngôi sao cao quý ngoài xã hội. Trong game, người chơi sẽ chọn theo nhân vật của phim như là một avatar, họ sẽ nhặt vũ khí và tiến vào thành phố. Họ sẽ có một cuộc sống thật sự ở trong game.

Loại game này sẽ được phát hành vào tháng 12, nó sẽ được trộn lẫn giữa những tội ác và câu chuyện tình lãng mạng. Hợp đồng đã được thực hiện với nhiều hãng phim khác nhau. Công ty đang mở văn phòng tại thung lũng Silicon sao cho nó có thể làm việc gần gũi với những công ty chip như NVIDIA. Họ sẽ làm việc cùng nhau ở cả Mỹ và Ấn Độ.

Trong Huu (theo CNET)


Bình luận

  • TTCN (0)