Những hình ảnh mới nhất của chiếc điện thoại All New HTC One (mã M8) vừa được đăng tải thông qua đoạn video dài đến hơn 12 phút trên YouTube.

Nhìn tổng thể đoạn video có thể thấy rằng All New HTC One có thiết kế gần như tương tự với HTC One khi các chi tiết được thiết kế kim loại nguyên khối. Phía sau máy được trang bị hệ thống camera kép với một camera lớn đặt ở vị trí truyền thống, còn một camera thứ hai nhỏ hơn được đặt phía trên (nhưng chưa rõ khả năng hỗ trợ công nghệ UltraPixel trên các camera này).

Máy ảnh kép phía sau của sản phẩm nhiều khả năng sẽ hỗ trợ tính năng chụp trước lấy nét sau như công nghệ máy ảnh Lytro. Bên cạnh camera kép, máy cũng tích hợp hệ thống đèn flash LED kép nhằm cải thiện khả năng cân bằng màu sắc tốt hơn.

Dĩ nhiên, HTC cũng không quên trang bị cho máy camera trước đặt ở vị trí bên phải, phía trên. Kết hợp với đó là hệ thống âm thanh với 2 loa phía trước giống như HTC One. Theo người đăng tải video thì thiết bị vẫn trang bị ứng dụng Beats Audio, mặc dù sản phẩm thiếu vắng sự xuất hiện của công nghệ âm thanh Beats.

All New HTC One được cho là chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng Sense 6.0 cùng thông tin mới nhất cho biết máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

All New HTC One dự kiến được ra mắt vào ngày 25/3 tới đây tại sự kiện diễn ra đồng thời ở 2 địa điểm New York (Mỹ) và Luân Đôn (Anh) với các màu xám, bạc, đồng và vàng champagne.

Tập ảnh: All New HTC One (8 hình)

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)