Máy chiếu Sony VPL-VW600ES với khả năng phóng to ra tới 200 inch.

Được tiến hành tổ chức do Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương và Công ty Quảng cáo & Giải trí Mỹ Thanh. Đây là lần đầu tiên, các loạt thiết bị, sản phẩm điện tử thông minh, máy tính bảng được đưa ra Triển lãm tại Việt Nam.

Theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Mediacells mới đây, trong tổng số 17,22 triệu smartphone dự kiến được bán ra ở Việt Nam năm 2014, có tới 14,2 triệu (tương đương 82%) là thuộc về người dùng mới. Tỉ lệ này của Việt Nam chỉ đứng sau Ấn Độ 92%, Indonesia 86% và ngang bằng với Brazil 82%.

Ngày nay, các sản phẩm smartphone, tablet đã trở nên phổ biến, chiếm tỉ trọng lớn người dùng tại các nước phát triển. Riêng Việt Nam, các sản phẩm công nghệ mới (này) hiện là một trong những mảng sôi động nhất, thu hút nhiều người dùng, đặc biệt là giới trẻ và nó đang phát triển nhanh, đạt tốc độ cao nhất trong khu vực thị trường Đông Nam Á.

Nhằm mang lại những kiến thức và hiểu biết cũng như cơ hội được tiếp cận trực tiếp những sản phẩm, thiết bị công nghệ tiên tiến (mới) của thế giới, Cục xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Công ty Quảng cáo & Giải trí Mỹ Thanh đã tổ chức Hội chợ - Triển lãm chuyên cho các sản phẩm smartphone và tablet. Với tổng diện tích khoảng 5.000 m2 sàn, cho khoảng 150 gian hàng đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Việt Nam, Đài Loan... tham gia. Bao gồm: Các đơn vị sản xuất, cung cấp, và phân phối các sản phẩm smartphone và tablet; Các nhà cung cấp mạng di động; Các đơn vị cung cấp các linh kiện đi kèm cho sản phẩm smartphone và tablet; Các nhà cung cấp các ứng dụng, nội dung cho smartphone và tablet; Các nhà phân phối và đơn vị bán lẻ khác.

Tại đây, những sản phẩm/công nghệ với thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ được các hãng thiết bị, công nghệ lớn của các nước đưa ra giới thiệu, trình diễn và tạo cơ hội cho khách thăm quan được trải nghiệm về chúng. Ngoài ra, sẽ có nhiều gian hàng cung ứng từ các máy smartphone và tablet cao cấp cho đến giá rẻ, hay các ứng dụng và các sản phẩm đi kèm (phụ kiện) cho những người có nhu cầu mua sắm, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trong suốt các ngày diễn ra sự kiện (từ 22/5 đến ngày 25/5/2014), những người yêu công nghệ, thích sử dụng smartphone, tablet hay các dòng thiết bị sản phẩm tương tự, có thể đến Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình để thăm quan/mua sắm các thiết bị, sản phẩm mình cần. Và tại đây, người thăm quan sẽ được chứng kiến/trải nghiệm về: Những sản phẩm smartphone và tablet mới; Các ứng dụng liên quan đến smartphone và tablet; Các dịch vụ liên quan đến smartphone và tablet; Những giải pháp và linh kiện đi kèm dành cho smartphone và tablet.

Ảnh
Thiết bị "đeo" hiện là một trong những dòng sản phẩm công nghệ mới. I'm Watch - một sản phẩm đồng hồ thông minh.

Với chủ đề “Thế giới trong tầm tay” và với những nội dung trình diễn công nghệ, chương trình giải trí trong khuôn khổ Hội chợ - Triển lãm, Smart World 2014 sẽ là sự kiện Hội chợ - Triển lãm nổi bật, thu hút đông đảo người đến thăm quan, mua sắm trong năm nay.

Theo Ban tổ chức Hội chợ - Triển lãm, Smart World 2014 dự kiến sẽ thu hút được khoảng 80.000 lượt người đến tham quan, giúp các nhà cung cấp có thể quảng bá và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ một cách tập trung và hiệu quả nhất.

Và Ban tổ chức cũng kì vọng, đây không chỉ là nơi giao thương trực tiếp giữa nhà sản xuất và người sử dụng, mà còn là nơi các đối tác thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh; đồng thời, cùng với sự ủng hộ của các Bộ, Ngành, các tổ chức quốc tế và các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, truyền thông, Smart World 2014 sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các ứng dụng, trò chơi trực tuyến trên điện thoại di động, góp phần thiết thực cho sự nghiệp phát triển của đất nước.

Theo XHTT



Bình luận

  • TTCN (0)