Nguồn tin đầu tiên được lấy từ dữ liệu User Agent cho biết Galaxy S5 mini trang bị VXL có tốc độ 2,3 GHz, khiến khả năng VXL Snapdragon 800/801 của Qualcomm được đưa ra. Thông tin cũng cho biết màn hình của máy có kích thước 4,5 inch với độ phân giải 720p.

Nguồn tin thứ hai được lấy từ phép thử GFXBench cho biết máy trang bị màn hình 4,8 inch độ phân giải 720p, VXL Snapdragon 400 với 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1,4 GHz và GPU Adreno 305.

Theo giới phân tích, các phần mềm đo điểm chuẩn có thể phát hiện sai thông số độ phân giải, nhưng chúng không hề có sự nhầm lẫn giữa VXL trên đó. Việc gần đây xuất hiện thêm tên model Galaxy S5 DX khiến khả năng Samsung phát hành hai phiên bản khác nhau dành cho phiên bản cỡ nhỏ của Galaxy S5 là hoàn toàn có thể.

Ngoài những thông tin, hai nguồn cũng xác nhận điện thoại sắp tới của Samsung sẽ tích hợp camera 8 Mpx ở mặt sau cùng 2 Mpx ở mặt trước đều hỗ trợ quay phim 1080p, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm đạt chuẩn IP67 về khả năng chống thấm nước và bám bụi.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)