Những ổ lưu trữ USB từ lâu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng bởi tính tiện dụng cũng như độ bền bỉ của nó. Bên cạnh đó còn do lẽ USB khá nhỏ gọn so với ổ cứng gắn ngoài. Vừa qua, hãng sản xuất thiết bị lưu trữ danh tiếng Super Talent vừa chính thức tung ra thị trường Pico-C Gold được đánh giá là USB nhỏ nhất thế giới.

Ngoài việc sở hữu dung lượng PICO-C Gold đáng gờm 8 GB so với thân hình nhỏ bé, thiết bị còn mang lại cho chủ nhân của nó yếu tố đẳng cấp và thời trang bởi lớp vàng 24 cara bao phủ mặt ngoài cùng tính năng chống thấm nước. Theo nhà sản xuất, thiết bị có kích thước 31 x 12 mm tức nhỏ hơn cả một thẻ nhớ SD chuẩn sử dụng công nghệ COB (chip-on-board). Kỹ thuật này hàn chip nhớ và mạch điện thống nhất thành một lớp vỏ bằng vàng.

PICO-C Gold cho phép lưu trữ lên tới 2.000 bản nhạc chuẩn MP3 và hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 200X tức là 30 MB/giây. Sản phẩm hiện được bán tại các trang thương mại điện tử như NewEgg và NewBiiz với giá khoảng 32 USD, kèm theo chế độ bảo hành vĩnh viễn

Vĩnh Duy (Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)