CEO Mark Zuckerberg giới thiệu nền tảng Messenger Platform.

CEO của Facebook - Mark Zuckerberg cho biết, thay vì gửi email đến khách hàng hay đồng nghiệp để yêu cầu hỗ trợ hoặc kiểm tra tiến độ công việc, người dùng doanh nghiệp trong tương lai sẽ có thể giao tiếp với nhau thông qua nền tảng Messenger của Facebook để gửi tin nhắn nhanh, cùng với ảnh đính kèm cũng như dữ liệu về vị trí của người gửi.

Ứng dụng nhắn tin độc lập Messenger hiện có hơn 600 triệu người sử dụng hằng tháng và Facebook muốn phát triển ứng dụng này thành một nền tảng mới cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Facebook sắp tới còn cho phép người dùng có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng của bên thứ ba trực tiếp vào bên trong Messenger.

Ngoài khả năng chat bằng văn bản, gửi kèm hình ảnh, video hoặc sticker, giờ đây bạn có thể đưa các ứng dụng của hãng thứ ba như Giphy, JibJab, Ditty và Magisto Shot vào Messenger để gửi kèm bài hát, hình ảnh GIF và các tập tin đa phương tiện khác cho bạn bè.

Facebook cho biết, sẽ có hơn 40 ứng dụng được tích hợp với Messenger trong những tháng tới. Với hơn một tỉ người dùng hiện nay, mạng xã hội Facebook chắc chắn sẽ có một lượng khách hàng đủ lớn để bắt đầu phát triển những khái niệm mà các hãng đối thủ khác hầu như đã thất bại.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)