Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần kề với khu vực có nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ điện máy lớn, Trung Tâm Bảo Hành tại Đà Nẵng được thiết kế trên tổng diện tích sàn 200 m², phong cách hiện đại, chuyên nghiệp và tiện ích. Cùng với việc mở rộng các trung tâm dịch vụ mới, Asus cũng khởi động kế hoạch phát triển nhân sự cho bộ phận bảo hành, dự kiến tăng 190% nhân sự so với cùng kì năm ngoái.

Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc Asus Việt Nam chia sẻ: “Đối với Asus, chất lượng sản phẩm và dịch vụ là 2 yếu tố vô cùng quan trọng, luôn nằm trong định hướng kinh doanh và nỗ lực của hãng. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi thành công luôn đi lên từ những giá trị cốt lõi và đó cũng là điều giúp Asus đạt được những thành công bước đầu trong những năm vừa qua. 2015 sẽ là năm chúng tôi tập trung toàn diện cho dịch vụ với mong muốn đồng hành cùng các đối tác để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hài lòng nhất.”

Trung tâm dịch vụ khách hàng Asus tại Đà Nẵng được thiết kế gồm khu vực lễ tân, phòng kĩ thuật, linh kiện và văn phòng làm việc, với đội ngũ nhân viên và kĩ sư được đào tạo chuyên nghiệp. Trung tâm mới của Asus tại Đà Nẵng sẽ cung cấp các hỗ trợ và tư vấn trực tiếp đến khách hàng và đối tác tại khu vực miền Trung, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Asus trên toàn quốc.



Bình luận

  • TTCN (0)