Theo báo cáo của nhà mạng China Mobile tại Trung Quốc, Samsung sẽ giới thiệu mẫu smartphone cao cấp tiếp theo vào ngày 21/2 và chính thức lên kệ vào ngày 18/3/2016. Thông tin này trở nên đáng tin cậy hơn khi đi kèm lịch trình cụ thể của những thế hệ Galaxy tiền nhiệm.

Nguồn tin trên còn cho biết: Galaxy S7 sẽ được bán với giá khởi điểm từ 469 USD, tương đương 10,6 triệu đồng. Tuy nhiên, có thể đây chỉ là mức giá ưu đãi của nhà mạng China Mobile dành cho một số khách hàng đầu tiên. Bởi theo Phonearena, giá bán Galaxy S7 sẽ bắt đầu từ 650 USD cho phiên bản thấp nhất.

Ngoài ra, theo những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy S7 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 820. Samsung cũng sẽ tung ra phiên bản sử dụng chip Exynos 8890 do hãng tự sản xuất. Máy sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,2 inch, camera chính 20MP sử dụng cảm biến BRITECELL và phần vỏ làm từ hợp kim Maggie với kính tương tự Galaxy S6.

Có thể nói, trong thời gian gần đây, nhiều thông tin về Galaxy S7 đã được tiết lộ. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa bình luận trước những đồn đoán này.

Theo Sống Mới.




Bình luận

  • TTCN (0)