Racing là dòng bo mạch được thiết kế đặc biệt dành cho game thủ với ngôn ngữ thiết kế "Super 5 Design" cùng một số tính năng hữu ích mang đậm tính thực dụng hướng tới người dùng như "bộ áo giáp" chống tích điện "I/O Armor" bảo vệ người dùng và các linh kiện điện tử khỏi hiện tượng nhiễu điện có hại. Dòng sản phẩm này có ba mẫu tại Việt Nam sử dụng chipset của Intel bao gồm Z170GT5, B150GT5 và H170GT3.

Tính năng "Vivid Led Dj" đem đến khả năng "phối màu" đèn LED với nhiều hiệu ứng dựng sẵn cũng như các tuỳ chỉnh cho người dùng thoả sức tạo ra hiệu ứng cho riêng mình.

Bộ điều khiển LED Fun 5050 giúp cho người dùng có không gian để "độ thêm" các đèn LED ngoài, trong khi hai tính năng GT Touch với bảng điều khiển dạng cảm ứng và Dual Bios lại hướng tới người dùng tại các Ocer chuyên ép xung bảo vệ an toàn cho thiết bị.

Khác với Racing, dòng Pro hướng tới tối ưu hoá điện năng và giá tiền sản phẩm để hướng tới nhóm người dùng chuyên nghiệp đòi hỏi khả năng hoạt động bền bỉ của sản phẩm.

Mặc dù không được trang bị lượng lớn pha điện và các tụ điện cao cấp như dòng bo mạch chủ Racing, dòng ba mạch chủ Pro vẫn được Biostar chú ý sử dụng các linh kiện có chất lượng và độ bền cao, đáp ứng được nhu cầu hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, hãng cũng trang bị tính năng Iron Heart Protect nhằm tăng khả năng chịu lực cho bo mạch.

Ba đại diện chính cho dòng bo mạch Pro là H110MD Pro, H110MD Pro D4 và A70MD Pro.



Bình luận

  • TTCN (0)