Ngày 16/3, Khởi động năm 2016 đầy tham vọng, LG Electronics (LG) ra mắt triển lãm công nghệ quy mô lớn LG Tech Show tại Việt Nam, quy tụ danh mục sản phẩm đỉnh cao từng được giới chuyên môn đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng danh giá tại các triển lãm công nghệ tiêu dùng thế giới.

Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển những sản phẩm sáng tạo và triển khai các hoạt động tiếp thị hiệu quả để củng cố vị thế dẫn đầu thị trường. Tại LG Techshow 2016, LG sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam những phát kiến đến từ nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến một tương lai tốt đẹp hơn”.

Quan trọng hơn, LG đã chứng minh được chuỗi sản phẩm đột phá công nghệ thực sự góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho người Việt, như sản phẩm điều hòa có khả năng đuổi muỗi để phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm, máy lọc nước, máy lọc không khí bảo vệ người dùng khỏi sự ô nhiễm nguồn nước, không khí và khói bụi, sản phẩm OLED TV không chỉ có những tính năng công nghệ vượt trội, thiết kế đột phá, giải trí đa nhiệm mà còn có độ bền cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới.

Triển lãm cũng là nơi người tham dự cảm nhận rõ hơn tầm nhìn và sự phát triển ngày càng lớn mạnh của LG trong việc hướng đến một thế giới của tinh hoa sáng tạo, trải nghiệm ưu việt, thân thiện và phát triển bền vững.

Tại sự kiện Tech Show 2016, LG chính thức giới thiệu tại Việt Nam dòng sản phẩm mới, tập hợp những công nghệ tiên tiến và thiết kế xuất sắc nhất mang nhãn hiệu LG SIGNATURE. Được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, LG SIGNATURE hướng đến sự tinh tế và hiện đại, tập trung giá trị cốt lõi của sản phẩm, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Chiếc TV OLED SIGNATURE 65G6T- được đánh giá là chuẩn mực mới của công nghệ nghe nhìn toàn cầu- đang trở thành tâm điểm chú ý của thế giới công nghệ và giành nhiều giải thưởng công nghệ uy tín. OLED SIGNATURE 65G6T còn gây kinh ngạc nhờ vào thiết kế “siêu mỏng” với độ dày chỉ vào khoảng 2,57 mm.

Một sản phẩm đáng chú ý khác sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam trong triển lãm Techshow là chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới LG G5. Tiếp nối mẫu smartphone chụp ảnh LG G4 nhưng LG G5 mang trong mình một “hơi thở” hoàn toàn mới với thiết kế bằng kim loại nguyên khối, có cơ chế tháo pin dạng trượt và khả năng thay module cho trải nghiệm dùng hoàn hảo. Cùng với chuỗi phụ kiện đồng hành mang tên LG Friends, G5 có thể trở thành máy ảnh kĩ thuật số, máy nghe nhạc Hi-Fi, và nhiều thiết bị chuyên dụng khác.



Bình luận

  • TTCN (0)