Ngày 28/3, Uber ứng dụng di động cá nhân đang thay đổi cách di chuyển của những cư dân thành phố trên toàn thế giới nơi Uber hiện diện, đã đưa ra công bố chính thức về việc tất cả hành khách sử dụng ứng dụng Uber tại Việt Nam để di chuyển đều có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt, bên cạnh hình thức thanh toán bằng thẻ thông thường. Trước đó, chỉ 70% người dùng có thể lựa chọn phương thức này như một phần của thử nghiệm. Điều này giúp Việt Nam trở thành quốc gia thứ 3, sau Ấn Độ và Kenya, và quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để triển khai rộng rãi chương trình này.

“Luôn tự hào khi cung cấp một dịch vụ toàn cầu với sự am hiểu địa phương, Uber lắng nghe và thấu hiểu rằng TIỀN MẶT là thói quen thanh toán phổ biến tại Việt Nam. Với sự lựa chọn này, chúng tôi mong muốn tất cả người dùng có thể di chuyển một cách tiện lợi, tiết kiệm và an toàn - chỉ với một thao tác chạm đơn giản. Sau 8 tháng thử nghiệm phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hôm nay toàn bộ cư dân tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có cơ hội trải nghiệm ứng dụng kết nối vận tải Uber với phương thức thanh toán mới. Tiến tới kỉ niệm 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Uber tin rằng đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho người dùng Uber, qua đây, Uber tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng nỗ lực đưa ra những giải pháp công nghệ vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt”. Ông Đặng Việt Dũng, đại diện Uber Việt Nam chia sẻ.

Tất cả người dùng Uber tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giờ đây có thể truy cập vào toàn bộ các tính năng của Uber và có thêm chọn lựa trong hình thức thanh toán. Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hành khách có thể đơn giản yêu cầu chuyến đi và thanh toán trực tiếp cho tài xế bằng tiền mặt khi kết thúc.



Bình luận

  • TTCN (0)