Lấy cảm hứng từ ánh sáng và nghệ thuật điêu khắc tinh xảo, chiếc HTC 10 tiếp cận một hình thức thiết kế hoàn toàn mới trên nền kim loại nguyên khối. Với HTC 10, đội ngũ thiết kế đã làm việc rất chặt chẽ để tạo ra một chiếc điện thoại mà nút nguồn được gia công tinh tế, phần loa ngoài không những có kiểu dáng thời trang mà còn có chất lượng âm thanh tốt hơn và cảm biến có thể nhận ra dấu vân tay của bạn từ hầu hết mọi góc cạnh và vị trí.

Với HTC 10 chúng tôi mang đến những gì mình tin tưởng rằng một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay cần có. Khẩu độ lớn ƒ/1.8, cảm biến mới lớn hơn và đặc biệt là chức năng OIS – chống rung quang học lần đầu tiên trên thế giới được tích hợp cho cả máy ảnh chính và máy ảnh selfie, Trong khi máy ảnh chính được trang bị độ phân giải 12 triệu điểm ảnh công nghệ UltraPixel (kích thước mỗi điểm ảnh 1.55µm), khả năng tự động lấy nét bằng laser nhanh hơn thì máy ảnh trước UltraSelfieTM có ống kính góc rộng và đèn flash.

HTC 10 được trang DxOMark chấm 88 điểm*, một trong những điểm số cao nhất hiện nay. Đó là kết quả của mười ngàn giờ điều chỉnh chiếc máy ảnh của chúng tôi, với mong muốn sẽ quay phim và chụp được những bức ảnh với chất lượng tốt nhất.

Không chỉ được nâng tầm với khả năng chụp ảnh hàng đầu, HTC 10 còn kết hợp khả năng quay phim 4K rực rỡ với ghi âm âm thanh stereo có độ phân giải cao 24-bit lần đầu tiên trên thế giới, giúp thu được nhiều chi tiết hơn 256 lần, gấp đôi biên độ tần số và đem đến những thước phim sống động như thật.

Món quà dành cho những người đam mê audiophiles, HTC 10 nằm trong số một vài điện thoại được chứng nhận* là âm thanh có độ phân giải cao và được thiết kế để đem đến chất lượng âm sống động nhất. Bộ khuếch đại âm thanh đem đến chất lượng âm thanh tốt hơn hai lần so với tai nghe thông thường, khả năng nâng cấp từ 16-bit lên 24-bit, tất cả được điều chỉnh và phối hợp hài hòa mang đến âm thanh trung thực, ít bị biến dạng hơn 10% so với các thiết bị khác trên thị trường, âm thanh đỉnh cao với hiệu suất tốt nhất.

HTC 10 được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon mới nhất cho hiệu suất cao nhất, tăng cường khả năng hỗ trợ 4G LTE giúp tốc độ mạng nhanh hơn và chuyển vùng dễ dàng ở nhiều quốc gia hơn. Mỗi chiếc điện thoại được trang bị công nghệ Boost+, có khả năng tự động phân bổ nguồn lực theo yêu cầu, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà hơn và tối đa hóa tuổi thọ pin bằng cách giảm điện năng sử dụng các ứng dụng nền. Máy có trang bị bảo mật vân tay.

Tính năng Boost + không những cho bạn nhiều khả năng điều khiển hơn trên điện thoại mà còn cung cấp chức năng khóa ứng dụng thêm vào một cấp độ bảo mật mới bằng cách giúp cho việc khóa mọi ứng dụng bạn chọn dễ dàng hơn. Mỗi chiếc HTC 10 cũng bao gồm 1 bộ sạc nhanh 3.0 mới nhất, kích hoạt chế độ sạc nhanh và tăng cường khả năng quản lí nhiệt độ, do đó pin có thể được sạc đầy đến 50% trong vòng 30 phút.

Với 2 phiên bản chip xử lí Qualcomm Snapdragon, HTC 10 có thể đáp ứng những nhu cầu thị trường khác nhau một cách tốt nhất. Cả 2 phiên bản đều có cùng thiết kế, âm thanh, máy ảnh và màn hình hiển thị, với những trải nghiệm phần mềm và thời gian sử dụng pin tương tự nhau.

HTC 10 sẽ có mặt trên thị trường quốc tế từ tháng 4/2016 với 3 lựa chọn màu sắc: Xám Carbon, Bạc Glacier và Vàng Topaz.



Bình luận

  • TTCN (0)