Với giá bán một số tai nghe Beats hiện nay, số tiền mà người dùng tiết kiệm được khi mua các sản phẩm Mac và iPad là tương đối. Tuy nhiên, chương trình khuyến mại cũng có những giới hạn của nó, bao gồm áp dụng cho tất cả máy Mac và chỉ iPad Pro cũng như giới hạn tại Mỹ.

Bên cạnh đó, bạn không thể mua sản phẩm trực tiếp qua Apple.com nhưng có thể thực hiện thông qua cửa hàng trực tuyến dành cho giáo dục của Apple (Apple Store for Education). Điều này cũng được áp dụng cho khách hàng đến với Apple Stores, Apple Authorized Campus Stores và 1-800-MY-APPLE.

Theo ghi nhận, nếu muốn tiết kiệm được nhiều tiền nhất, bạn có thể chọn tai nghe Beats Solo3 – một dạng tai nghe không dây On Ear. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, có hai loại tai nghe không dây để lựa chọn, đó là Powerbeats3 và BeatX. Được biết, Solo3 là mẫu tai nghe có giá bán 300 USD, trong khi Powerbeats3 là 200 USD và BeatX là 150 USD.

Những người hội đủ tiêu chuẩn để được hưởng chương trình bao gồm nhân viên, thành viên ban giám đốc và quản lí hệ thống các trường K-12 tại Mỹ. Giảng viên và nhân viên các trường Đại học và Cao đẳng cũng hội đủ tiêu chuẩn. Dĩ nhiên, các sinh viên đại học và cao đẳng, cũng như cha mẹ đại diện cho sinh viên đại học cũng được hỗ trợ.

Chương trình khuyến mãi của Apple bắt đầu từ ngày hôm nay và kết thúc vào ngày 25/9. Điều này chắc chắn sẽ thu hút không ít lượng khách hàng đến với sản phẩm của hãng trong quãng thời gian nghỉ hè.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)