Windows Mobile 6

Một loạt những ứng dụng Office Mobile bao gồm Microsoft Office Word Mobile, Excel Mobile, và Microsoft Office PowerPoint cho thiết bị cài Windows Mobile 6, giúp người dùng có thể quản lý những tài liệu của mình một cách hiệu quả, bao gồm xem cũng như chỉnh sửa tài liệu một cách dễ dàng.

Microsoft Office 2007 đã được giới thiệu cho những ứng dụng văn phòng dựa trên nền tảng Open XML. Phiên bản mới này được thu giảm về kích thước file, cải thiện mức độ an toàn, tin cậy, và tăng cường sự tương thích với các nguồn bên ngoài.

Để cho phép những người sử dụng Windows Mobile làm việc với những tài liệu Office được tạo ra dựa theo định dạng Open XML, Microsoft đã phát triển và nâng cấp cho những ứng dụng Word Mobile, Excel Mobile, và Power Point Mobile. Nhờ vào sự nâng cấp này cho phép xem và chỉnh sửa những tài liệu Word và Excel, đồng thời cũng có thể trình diễn những file PowerPoint được tạo ra bằng phần mềm Microsoft Office 2007.

Sự nâng cấp này còn bao gồm những phần khác:

  • Tăng khả năng xem các biểu đồ trong Excel Mobile.
  • Tăng hiệu ứng và cách thức khi trình diễn những file PowerPoint Mobile.
  • Có thể xem những thư mục đã được nén (.zip) hay cũng có thể giải nén.

Microsoft Office Mobile 6.1 Full Version hỗ trợ cho những định dạng của Microsoft 2007. Nếu thiết bị của bạn cài Windows Mobile nhưng lại cài một phiên bản khác của Microsoft Office Mobile 6.1 thì bạn có thể trả thêm một khoản phí để được nâng cấp lên phiên bản mới.

Ngươi dùng cũng có thể xem những email đính kèm, chỉnh sửa những lỗi nhỏ, chia sẻ những tài liệu, và đồng thời có thể mở những tài liệu từ các thẻ SD hoặc trên hệ thống có SharePoint.

ngotrung (theo mobilitytoday.com)



Bình luận

  • TTCN (0)