Đại diện của Yahoo! vừa cho biết, bắt đầu từ ngày 9/4, người dùng sử dụng dịch vụ Yahoo! Mail sẽ không còn bị giới hạn về dung lượng hộp thư, đồng thời Yahoo! sẽ cải tiến tính năng chia sẻ files qua email và thêm một số tính năng quan trọng khác.

Những tính năng cải tiến của Yahoo! Mail bao gồm: cho phép người dùng truy cập vào các website khác nhau ngay cả khi họ đang trong hộp thư, hỗ trợ việc chỉnh sửa ảnh bằng thao tác kéo - thả trực tiếp trong Yahoo! Mail, xem trước ảnh, chat Yahoo! Messenger ngay cả khi đang viết thư...

Ngoài ra, Yahoo! Mail còn nâng cấp việc đính kèm file dung lượng lớn trong email lên 100MB thông qua ứng dụng “Attach Large Files”, và hỗ trợ tính năng chọn nhiều file cùng lúc khi đính kèm theo email.

Theo Thanh Niên



Bình luận

  • TTCN (5)
Lâm Thái Sơn  186

Không còn giới hạn về dung lượng hộp mail, nó không có nhiều ý nghĩa. Mình nghĩ ko giới hạn dung lượng là điều tất yếu mà Gmail hay hotmail cũng sẽ làm được.

Có thể nói là Yahoo có vẻ chậm chạp và ù lỳ. Cái mọi người cần là trải nghiệm sử dụng mail. Gmail có thể thay đổi giao diện, có nhiều, nhiều tùy chọn tiện tích khác. Còn xem ra Yahoo! mail ko có gì đặc biệt cả. Mình ko hiểu là sao yahoo mail lại ít có sự thay đổi, làm mới về giao diện, về tính năng, còn trong khi đó gmail sinh sau đẻ muộn lại làm được hơn thế.

Mình dùng mail của yahoo đơn giản vì mail đó trùng với tên của mình. Nhưng minh lại sử dụng chuyển tiếp mail đến gmail. Khi gửi bằng gmail thì nó vẫn có  thể hiện người gửi là yahoo mail. Dùng đt ta có thể đồng bộ hóa gmail hay hotmail với máy tính, còn yahoo thì ko.

Rất muốn sự dụng níck chát cũng là địa chỉ mail nhưng mà quả thực yahoo mail ko có gì đặc biệt, và lại kém hơn các đối thủ về nhiều mặt. 

vu  14

chỉ tiếc là yahoo.mail nhiều thư rác wa !

Trần Huệ  26647

Xét về mọi mặt thì cho dù Gmail hiện nay có giới hạn về dung lượng hộp mail, nhưng giao diện đẹp, sử dụng nhanh và dễ dàng. Thao tác đính kèm tập tin thì cực nhanh, chế độ bảo mật tốt.

Nói chung mình chỉ sử dụng Yahoo làm hộp thư đăng ký các dịch vụ mà thôi, chứ liên lạc qua anh chàng này chán lắm.

Chẳng biết ngoài việc không hạn chế dung lượng thì yahoo trong tương lai còn cơ chế nào thu hút thêm người dùng nữa không biết???

HuyetLoi

Hix! POP3 bên Yahoo phải trả phí và tốc độ thì ì ạch

Lâm Thái Sơn  186

nó là free mà Smile