Ngày hội An toàn Thông tin VN 2009

Ngày An toàn Thông tin Việt Nam (ATTT VN) là sự kiện thường niên, có tầm quan trọng đặc biệt trong giới Công nghệ Thông tin Truyền thông Việt Nam do Hiệp Hội An Toàn Thông Tin VN (VNISA) chủ trì tổ chức đồng thời ở cả hai khu vực phía Bắc và phía Nam với sự bảo trợ của các cơ quan chính phủ và các cơ quan truyền thông.

Năm nay, Chi hội VNISA phía Nam tiếp tục phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM tổ chức “Ngày ATTT Việt Nam” lần thứ 3 vào ngày 17,18/11/2010 tại khách sạn New Word, 76 Lê Lai, Q.1, TP.HCM.

Sự kiện lần này với chủ đề “Quy hoạch ATTT số quốc gia – Con đường phía trước” sẽ thể hiện sự gắn kết giữa Nhà nước - Xã hội - Doanh nghiệp, là cơ hội tiếp cận, chia sẻ những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin; đồng thời còn là cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu thông tin, quảng bá hình ảnh của các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đến lĩnh vực ATTT… .

Sự kiện năm nay thu hút sự quan tâm của các lãnh đạo chính quyền, các tổ chức, cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, các cơ quan truyền thông, và đặc biệt là sự tham gia của các nhà cung cấp giải pháp, công nghệ hàng đầu như Cisco, Oracle, HP, Check Point, Trend Micro, Astaro, Kaspersky, Vietinbank…và các công ty bạn đến từ Israel.

Dự kiến số lượng khách tham dự khoảng 350 người và hình thức tham dự miễn phí. Chi tiết tham khảo tại: http://www.vnisahcm.org.vn/.

C.Trung



Bình luận

  • TTCN (0)