Vừa qua, Panda Security Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với MSI Việt Nam. MSI Việt Nam sẽ cung cấp cho các khách hàng mua sản phẩm laptop và notebook của MSI tại Việt Nam bản quyền 1 năm sản phẩm Antivirus Pro của Panda Security. Chương trình kéo dài đến hết tháng 12/2010.

Panda Security Việt Nam cũng sẽ cử các chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ MSI trong việc cài đặt, tư vấn và chăm sóc khách hàng khi sử dụng phần mềm diệt virus của hãng. Tuy mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 5/2010, nhưng Panda Security tại Việt Nam đã sớm triển khai một mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hai dòng sản phẩm là Panda Antivirus pro 2010 và Panda Internet Security 2010.

Panda Security và MSI Việt Nam cùng cam kết sẽ thường xuyên theo dõi và hỗ trợ việc thực hiện các nội dung trong thỏa thuận từ các cấp lãnh đạo cao nhất của hai bên. Ông Trương Minh Yên, Giám đốc vùng Đông Dương của Panda Security, cho biết, với thỏa thuận này, Panda Security Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư và triển khai thêm nhiều kênh phân phối để phục vụ mục tiêu trở thành một trong những hãng phần mềm bảo mật bán lẻ có nền tảng công nghệ hiện đại và cung cấp các dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)