Sau khi ra mắt tạp chí in, Think Quarterly, kinh doanh quảng cáo và thuê người đứng đầu Salon để bắt đầu công việc kinh doanh tin tức. Bây giờ, Google lại ra mắt một trang web âm nhạc.

Google Magnifier, địa chỉ http://magnifier.blogspot.com/, giúp cho người dùng tìm thấy các bài hát miễn phí tuyệt vời, và họ có thể thêm vào Google Music Beta, một dịch vụ âm nhạc của công ty. Những bài hát được các biên tập viên tuyển chọn thật sự và kèm theo nội dung biên tập chứ không phải sử dụng một thuật toán tìm kiếm như Google Search hay các sản phẩm khác của Google. Ngoài ra còn có các video nhạc và các cuộc phỏng vấn với các nhạc sĩ.

Bạn có thể thêm bất kì hoặc tất cả các bài hát vào thư viện Music Beta của mình một cách miễn phí hoàn toàn. Hi vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thoải mái nhất với những ca khúc yêu thích của mình trên Google Magnifier.

Theo BusinessInsider



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Chắc ra để nhắc mọi người rằng GG Music Beta vẫn còn, nhưng không biết bao giờ mới thoát kiếp Beta đây. Khả năng cạnh tranh của GG trong lĩnh vực này không cao lắm, nên ôm đồm làm gì nhỉ "D