Lumia 510, điện thoại Windows Phone giá rẻ nhất cho đến thời điểm này đã chính thức được Nokia ra mắt như là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Điện thoại được trang bị màn hình 4 inch với độ phân giải WVGA, camera 5 Mpx với tính năng tự động lấy nét ở phía sau cho phép quay phim độ phân giải VGA ở tốc độ 30 khung hình/giây. Lumia 510 chạy phiên bản hệ điều hành Windows Phone 7.8 cung cấp màn hình chủ mới và giao diện Live Tile.

Là thiết bị có giá thành phải chăng, thiết bị cầm tay của Nokia được trang bị VXL lõi đơn Qualcomm Snapdragon S1 800 MHz, RAM 256 MB, bộ nhớ trong 4 GB nhưng lại không có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD như những điện thoại khác.

Lumia 510 sẽ xuất hiện với các sự lựa chọn đỏ, vàng, lục lam, trắng và đen.

Đây là smartphone Windows Phone có giá thành hấp dẫn nhất của Nokia. Trước đó công ty đã cho ra mắt Lumia 610 với màn hình 3,7 inch với độ phân giải WVGA. Mặc dù dường như không có sự khác biệt về cấu hình nhưng rõ ràng với kích thước lớn hơn, Lumia 510 là lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều.

Giá bán dành cho điện thoại giá rẻ mới của Nokia là 199 USD, không bao gồm hợp đồng sử dụng. Sản phẩm sẽ lên kệ lần đầu tiên trong tháng 11 tại Ấn Độ và Trung Quốc trước khi cập bến thị trường Nam Mỹ và châu Á.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tấn Cường  37

Cấu hình?

Có cấu hình cho Lumia 510 chưa hỉ?
Ko biết Lumia 510 hơn kém 610 thế nào để chọn Big Grin chứ thấy giá gần nhau Big Grin
SV nghèo Rolling On The Floor