BenQ đã đưa ra một xu hướng mới trong việc thiết kế phần cứng máy tính. Và như một sự mở đầu, BenQ mới tung ra màn hình LCD 24’’ khổ rộng V2400W, sản phẩm mới được nhận giải thưởng iF Design.Theo BenQ, đây là sản phẩm màn hình LCD 24’’ mỏng nhất thế giới với phần dày nhất chưa tới 6,2 cm.

Với thiết kế như vậy, các nút điều khiển được thiết kế cảm biến với đèn LED màu xanh dương được đặt ở mặt trước màn hình. Lực xoắn và lực ma sát giữa phần khớp nối bằng kim loại được thiết kế chính xác sao cho phần bên phải có thể đỡ phần màn hình và cung cấp tính mềm dẻo để điều chỉnh góc nhìn.

Về cấu hình, cũng như các dòng sản phẩm màn hình LCD khác, BenQ V2400W hỗ trợ cổng vào VGA, DVI-D, và HDMI với HDCP. Được tích hợp công nghệ Senseye+photo Human Vision của BenQ, chất lượng hình ảnh của V2400W có thể nói là “thật như cuộc sống”.

Chiếc V2400W có 5 chế độ được cấu hình sẵn: Dynamic (sống động), Photo (hình ảnh), Standard (chuẩn), Movie (phim ảnh) và sRGB để dùng cho các chế độ hiển thị khác nhau tùy theo ý thích của người sử dụng.

Được thêm vào nhiều công nghệ mới với tương thích NTSL, độ tương phản động 4000:1, tần số đáp ứng siêu nhỏ 2 ms bằng công nghệ Advanced Motion Accelerator Technology (AMA) giúp loại bỏ các hiệu ứng bóng ma, mờ hình.

BenQ V2400W sẽ được bán vào cuối tháng Ba tại thị trường Nhật Bản và nhiều nước Châu Á khác. Trong khoảng tháng Tư, sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu và Bắc Mĩ.

Nguyễn Hà Phi Long (Nguồn BenQ)


Bình luận

  • TTCN (0)