Không bao lâu sau khi phát thư mời tới tham dự sự kiện, Pantech đã chính thức cho ra mắt chiếc phablet đầu tiên của hãng hỗ trợ kết nối mạng LTE-A siêu tốc có tên Vega LTE-A IM-A880S dành cho thị trường Hàn Quốc.

Công bố một cách có chủ ý, chỉ trước thời điểm ra chuẩn bị ra mắt một siêu phẩm khác là LG G2 vào ngày 7/8 tại New York, sản phẩm hứa hẹn sẽ là một đối thủ khá mạnh của LG trên sân nhà với nhiều các tính năng độc đáo cũng như cấu hình mạnh mẽ.

Sở hữu phần cứng "khủng" với VXL lõi tứ Snapdragon 800 có tốc độ lên tới 2,3 GHz kèm RAM 2 GB, máy còn có bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB (tùy chọn), camera chính 13 Mpx và màn hình cảm ứng cỡ lớn 5,6 inch đạt độ phân giải Full HD. Ngoài ra, dung lượng pin của máy cũng khá ấn tượng với 3.100 mAh và khả năng sạc siêu tốc chỉ mất 94 phút để sạc đầy nhờ bộ sạc nhanh.

Ảnh
Pantech Vega LTE-A IM-A880S

Không chỉ vậy, tính năng quan trọng nhất của máy đó là kết nối LTE-A sẽ giúp người dùng có thể khai thác tối đa lợi thế đến từ công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced của các nhà mạng Hàn Quốc với tốc độ tối đa có thể đạt tới 150 Mbps. Thêm vào đó, máy cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0, NFC và chạy nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Điểm khác biệt có chút thú vị của máy còn tiếp tục là việc xuất hiện thêm một touchpad và cảm biến dấu vân tay ở mặt sau của thiết bị nhằm phục vụ cho thao tác xác nhận mở khóa máy, một đặc điểm khá giống với những tin tức xác nhận về LG G2 chuẩn bị ra mắt.

Theo dự kiến, Pantech Vega LTE-A IM-A880S sẽ được bán ra vào giữa tháng 8 này cho các khách hàng của nhà mạng SKT với hai phiên bản trắng và đen tùy chọn có thể đi kèm với Smart Cover do hãng sản xuất. Tuy nhiên, hiện mức giá bán vẫn chưa được Pantech công bố sớm.

Theo Androidcommunity



Bình luận

  • TTCN (3)
Phạm Tống Kiên  3708

LG G2 không có cảm biến vân tay nhé, Nút phía sau thực chất là nút nguồn

Hiếu Tròn  25905

Nút sau cảm biến vân tay, dùng để mở khóa máy.

Bút Máy  14818

um thì mình cũng viết là mới chỉ giống các tin tức trước khi ra mắt LG G2 thôi mà, giờ nó ra rồi thì mới xác nhận được chứ Laughing