Tại Hội nghị dành cho các lập trình viên của Samsung diễn ra vào ngày 22/8 vừa qua, Samsung cho biết mọi công việc để chuẩn bị cho việc ra mắt nền tảng Tizen và các thiết bị đầu tiên chạy HĐH này vào cuối năm đã hoàn thành.

Bên cạnh đó dịch vụ lưu trữ đám mây của Samsung là S Cloud cũng sẽ được giới thiệu vào dịp này.

Đã có nhiều tin đồn về việc giới thiệu dịch vụ S Cloud của Samsung sẽ được giới thiệu cũng với những thiết bị Android hàng đầu của Samsung trong năm 2012 vừa qua. Những thông tin từ hội nghị lập trình viên của Samsung cho thấy, dịch vụ S Cloud của Samsung sẽ chính thức hoàn thiện vào cuối năm nay và sẽ được trình làng với hệ điều hành Tizen phiên bản 3.0, thậm chí có nhiều thông tin cho biết nó sẽ thay thế cho dịch vụ lưu trữ mặc định của Google trên các thiết bị Android của Samsung.

Hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào về những tính năng mới của dịch vụ này, nhưng hẳn Samsung phải có những chiến lược cũng như những đột phá trong lĩnh vực lưu trữ đám mây, bởi hiện tại đã có những dịch vụ quen thuộc với người dùng như Google Drive, Dropbox, iCloud, Box và các dịch vụ khác.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)