Tối ngày 16/5/2008, tại nhà C2, ĐH Bách Khoa HN đã diễn ra Lễ chung kết trao giải Cuộc thi Bình chọn Blog Việt Nam. Cuộc thi Bình chọn Blog Việt Nam do Tạp chí Xã hội Thông tin tổ chức lần thứ nhất đã kết thúc và đạt được những thành công nhất định, góp phần tạo lập được một sân chơi bổ ích trong thế giới mạng nói chung và cộng đồng blog nói riêng.

Trong bối cảnh thế giới công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, từng ngày từng giờ như hiện nay, văn hóa sử dụng Internet, khai thác mạng thông tin toàn cầu cũng phát triển đa dạng, sôi động và không kém phần phức tạp với nhiều điểm nhấn, nhiều gam màu tươi sáng đánh dấu sự “xâm lăng” từ thế giới ảo vào thế giới thật và ngược lại.

Cuộc thi Blog Việt Nam đã trao 4 giải thưởng cho các blog đoạt giải. Theo đó:

Cả 4 giải trên đều được trao giải thưởng là 1 bộ máy tính để bàn trị giá 7 triệu đồng/giải.

Do trong quá trình chấm giải, khó lựa chọn được blog xuất sắc nhất để nhận Giải đặc biệt là Giải Blog Vietnam, do vậy cuộc thi đã không có giải Blog Vietnam; BTC đã cân nhắc trao bằng 2 giải khuyến khích:

Chung tay góp sức xây dựng 1 cộng đồng blog lành mạnh, nhân rộng cái tốt, cái tích cực, đẩy lùi cái xấu tiêu cực là mục tiêu và mục đích hướng tới của chương trình Bình chọn Blog Việt Nam. BTC hy vọng những thành công, những ảnh hưởng đạt được của chương trình có ý nghĩa rộng khắp này sẽ được duy trì và triển khai mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, tạo ra động lực khuyến khích giới trẻ ứng dụng kiến thức công nghệ thông tin vào cuộc sống thực tế.

(theo BTC cuộc thi)




Bình luận

  • TTCN (0)