Được tiết lộ lần đầu tiên tại CES 2014, cuối cùng ZTE cũng đã cho ra mắt chiếc smartphone Grand S II tại thị trường Trung Quốc. Đáng buồn là máy không trang bị RAM 4 GB như tin đồn gần đây.

Theo đó, ZTE Grand S II trang bị màn hình 5,5 inch có độ phân giải 1080p kèm công nghệ tiết kiệm điện năng. Bên trong máy tích hợp VXL lõi tứ Qualcomm Snadragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, tích hợp khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE. Phía sau máy là camera độ phân giải 13 Mpx, trong khi phía trước là camera 2 Mpx.

Ngoài ra, ZTE cũng dự kiến phát hành một phiên bản khác của Grand S II có cấu hình mạnh hơn như CPU chạy ở xung nhịp cao hơn, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và vỏ da nhưng sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Theo quảng cáo của ZTE thì Grand S II sẽ được đi kèm một số tính năng hấp dẫn như mở khóa bằng giọng nói, chụp ảnh bằng giọng nói và ứng dụng đám mây My-Drive.

Giá bán dành cho Grand S II tại Trung Quốc được ZTE đề xuất là 1699 nhân dân tệ, tương đương 274 USD, trong khi phiên bản độc quyền có giá 2499 nhân dân tệ, tương đương 403 USD. Hiện vẫn chưa rõ thông tin thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Grand S II dành cho các thị trường khác trên thế giới.

Một số hình ảnh của ZTE Grand S II

Theo AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)