Tháng 7/2008, EVN Telecom chính thức thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao đang hoạt động. Ngoài ra, nhân dịp khai trương gói cước mới EASY EVDO, EVN Telecom cũng thực hiện chương trình khuyến mãi hoành tránh dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

1. Khuyến mãi nhắn tin nội mạng miễn phí.

Theo chương trình này thì EVN Telecom sẽ miễn phí tin nhắn nội mạng cho tất cả các thuê bao Ecom, Ephone, Emobile đang hoạt động kể từ ngày 01/07/2008 đến 31/08/2008.

2. Khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng gói cước EASY EVDO.

Với gói cước mới này, khách hàng sẽ thoải mái truy cập Internet tốc độ cao thông qua thiết bị Gateway đi kèm. Thiết bị này hỗ trợ 4 cổng truy cập Internet cùng lúc, hỗ trợ Internet Wifi trong bán kính 45m. Hơn nữa, bạn dễ dàng truy cập Internet băng thông rộng 2,4Mbps (trong vùng phủ sóng EVDO tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng), 153,6Kbps (trên nền 2000-1X tại những tỉnh thành khách). Và truy cập Internet trên toàn quốc trong phạm vi phủ sóng của EVNTelecom.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ truy cập Internet EV-DO qua thiết bị Gateway do EVNTelecom cung cấp, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, với cước phí trọn gói 390.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn phí hoà mạng, truy cập Internet không hạn chế lưu lượng và thời gian. Đặc biệt được mượn thiết bị Gateway và được bảo hành thiết bị vĩnh viễn. Chương trình được áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh từ nay đến ngày 31/07/2008.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)