Ngày 22/7, Lần đầu tiên tại Việt Nam, tất cả các giải pháp và thiết bị chuyên dụng mới nhất của Sony cùng hội tụ tại một sự kiện hoành tráng mang tên Triển lãm và Hội thảo Sony Giải pháp chuyên dụng 2015.

Ông Lê Ngọc Huy – Giám đốc Sony Giải pháp Chuyên dụng tại Việt Nam cho biết: “Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng nổi bật của Sony với những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất được giới thiệu đến các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị sản xuất chương trình. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra những sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện nhằm mang đến giá trị khác biệt cho khách hàng tại Việt Nam".

Các khu vực trải nghiệm được bố trí thành 05 nhóm: Phát thanh – truyền hình; Trình chiếu; Giám sát an ninh; Hội nghị truyền hình và Y tế.

Trong đó, nổi bật nhất là camera 4K đầu tiên SNC-VM772R. Dòng camera này có kích thước cảm biến lớn đến mức kinh ngạc: 1 inch. Tức là gần bằng kích thước cảm biến APS-C trong các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Với kích thước như vậy nên dù độ phân giải lên đến 4K nhưng cảm biến vẫn có độ nhạy sáng màu rất ấn tượng 0.1lx ở IRE50. Độ phân giải cao, độ nhạy sáng cao và chất lượng của ống kính cao đã giúp cho camera có chất lượng hình ảnh xuất sắc và vượt trội so với các dòng camera khác trên thị trường.

Khu vực trình chiếu giới thiệu các giải pháp trình chiếu như: 2 máy chiếu laser 4.000 lumen VPL-FHZ55 được ghép lề thành một màn ảnh rộng ấn tượng và kết hợp với cảm biến nhận biết chuyển động của người sử dụng khi họ chạm vào màn hình trình chiếu. Tín hiệu từ đó được xử lí để tạo hiệu ứng cảm ứng cần thiết; ghép lề dễ dàng theo một góc vuông 90o hình L với 2 máy chiếu thông thường đặt vuông góc nhau thông qua bộ xử lí tín hiệu hình học do Sony phân phối.

Khu vực y tế giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực y tế như: Hệ thống Sony Telehealth Camera giúp chăm sóc bệnh nhân từ xa với thao tác vận hành cực kì đơn giản và tính năng bảo mật cao; Màn hình 27 inch: Với độ sáng lên đến 1000 cd/m2, màn hình này cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét kể cả ở nơi có ánh sáng mạnh. Đặc biệt, tính năng A.I.M.E (Advanced Image Multiple Enhancer) giúp thể hiện chi tiết những mạch máu nhỏ nhất; Quầy trả phim tự động: giúp giảm thiểu thời gian chờ lấy phim, giảm nguy cơ trả phim nhầm, giảm khối lượng công việc cho bệnh viện.

Triển lãm và Hội thảo Sony Giải pháp Chuyên dụng diễn ra tại 2 địa điểm:

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thời gian: 09:30 - 17:30, ngày 22 / 7 / 2015

Địa điểm: Khách sạn Pullman Saigon Centre - 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

HÀ NỘI

Thời gian: 08:30 - 17:30, ngày 28 / 7 / 2015

Địa điểm: Khách sạn Daewoo Hanoi - 360, Kim Mã, Quận Ba Đình



Bình luận

  • TTCN (0)