Treo 650 có thiết kế đơn giản nhưng chạy ổn định. Ảnh: Palminfocenter.

Mặc dù ra mắt khá lâu, nhưng Palm Treo 650 và 680 vẫn bán chạy bên cạnh các model mới như Centro, 500v và di động sử dụng Windows Mobile là 750v.

Cách đây 2 đến 3 năm, Palm và Pocket PC phone là những thiết bị cầm tay được dân chơi lựa chọn nhiều nhất. Hiện tại, phong trào chơi Palm không còn mạnh như trước nữa, tuy nhiên những thiết bị này vẫn nhận được sự quan tâm của một số đối tượng người dùng nhất định.

Bên cạnh đó, "chủng loại" Palm cũng đã đa dạng hơn, nhà sản xuất này đã không còn trung thành với hệ điều hành riêng của mình mà lấn sân sang Windows Mobile, vì thế người dùng cũng có nhiều lựa chọn.

Dưới đây là 5 máy mang thương hiệu Palm đang bán chạy ở Việt Nam.

Palm Treo 650 (giá tham khảo: 3 triệu đồng)

Có thể gọi Treo 650 là model đặc trưng nhất của dòng Treo nổi tiếng. Có mặt tại Việt Nam từ giữa năm 2005, máy nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng với bàn phím Qwerty, các tính năng vừa đủ và đặc biệt rất ổn định.

Mạnh mẽ với các ứng dụng văn phòng, quản lý công việc, Treo 650 còn hỗ trợ các chương trình giải trí như nghe nhạc, xem phim.

Palm Treo 680 (giá tham khảo: 5 triệu đồng)

Ảnh
Palm Treo 680 hào nhoáng bởi lởp vỏ ngoài. Ảnh: Cnet.

Sau Treo 650, sự ra mắt của phiên bản kế tiếp 680 được các fan của Palm trông đợi. Tuy nhiên, ngoài thiết kế mượt mà khi giấu antenna vào trong, Treo 680 bị một số lỗi về pin và phần mềm. Mặc dù Palm đã nhanh chóng tung ra bản vá ngay sau đó, dù vậy độ ổn định thì không bằng 650.

Treo 680 chạy trên hệ điều hành Palm mạnh về văn phòng, e-mail, quản lý công việc. Máy có kết nối và các tính năng giải trí đơn giản. Điểm mà người dùng yêu thích là tính thực tế trong các chức năng của dòng Palm.

Palm Centro (giá tham khảo: 6,5 triệu đồng)

Ảnh
Palm Centro có thiết kế gọn gàng. Ảnh: Palm.

Centro đánh dấu sự trở lại của Palm trên thị trường smartphone với thiết kế trẻ trung, nhỏ nhắn và ăn điểm ở hệ điều hành Palm. Đây là di động bán chạy nhất của Palm trong thời gian gần đây tại thị trường nước ngoài.

Máy đơn giản chí có kết nối Bluetooth, mạnh về ứng dụng văn phòng. Tuy nhiên, giải trí đơn giản chỉ nghe nhạc, xem phim và chụp hình 1,3 Megapixel.

Palm Treo 500v (giá tham khảo: 4,5 triệu đồng)

Ảnh
Treo 500v chạy trên hệ điều hành Windows Mobile. Ảnh: Cnet.

Có thiết kế khá giống với Palm Centro, nhưng Treo 500v là một sự lựa chọn khác cho người dùng, bởi máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile Standard.

Model màn hình cứng này cũng mạnh về văn phòng với ứng dụng Office Mobile của Microsoft, kết nối của máy đơn giản, không có Wi-Fi. So với Centro, 500v chụp hình đẹp hơn bởi camera 2 Megapixel.

Treo 750v (giá tham khảo: 4 triệu đồng)

Ảnh
Treo 750v chạy hệ điều hành Windows Mobile và có thiết kế giống 680. Ảnh: Bnet.

Đây là smartphone thứ hai chạy Windows Mobile của Palm sau Treo 700v. Máy có thiết kế giống với phiên bản 680.

Model màn hình cảm ứng này hỗ trợ nhiều tính năng như duyệt web, soạn thảo văn bản cũng như đồng bộ dữ liệu với máy tính dễ dàng. Treo 750v với các chương trình giải trí đơn giản như các model trên, bao gồm nghe nhạc, xem phim, chụp hình 1,3 Megapixel.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)