Motorola vừa mới công bố tới thị trường UK chiếc điện thoại gập mang tên MOTOJEWEL vô cùng độc đáo. Mục tiêu chủ yếu của thiết bị này là nhắm vào tầng lớp phụ nữ đam mê thời trang, yêu sắc đẹp với thiết kế mặt cắt tinh thể 3D kết hợp bề mặt gương phản chiếu hình ảnh rõ nét.

MOTOJEWEL hoàn thiện về mặt thiết kế khi xuất hiện bộ tiếp hợp mini khá cần thiết giúp nó nằm gọn chắc chắn trong lòng bàn tay người dùng. MOTOJEWEL ra đời được giao phó nhiệm vụ nắm giữ tất cả những yếu tố cần thiết dành cho các "nữ hoàng bóng đêm", giả dụ như: lưu tài khoản tín dụng hay cất chút son môi (Đoạn này hơi có vấn đề, BTV giúp em hìhì).

MOTOJEWEL sẽ chính thức được Carphone Warehouse phân phối độc quyền và bày bán trong một khoảng thời gian giới hạn bắt đầu từ tháng 11 tới đây.

Những đặc điểm nổi bật của MOTOJEWEL:

  • Chỉ với một lần chạm tay người dùng có thể ngay lập tức truy nhập ới một thư viện âm nhạc khổng lồ. Từ đó có thể nghe, đồng thời tạm dừng một bài hát tức thì nhằm chuyển qua tiếp nhận một cuộc gọi đến.
  • Hỗ trợ Microsoft Windows Media Player 11.
  • Camera 2.0 megapixel.
  • Trang bị công nghệ CrystalTalk giúp cuộc đàm thoại được diễn ra suôn sẻ tại bất kì môi trường nào.
  • Kết nối Bluetooth stereo không dây.
    Ảnh

Theo Andrew Morley - Bên Marketing thiết bị đi động của Motorola cho hay: "MOTOJEWEL là sự kết hợp hoàn hảo giữa xu thế thời trang với một thiết kế di động thượng thừa. Ở đó tích hợp các phương thức điều khiển hết sức sáng tạo có một không hai và dường như đây là thiết bị di động có khả năng thôi miên kì diệu".

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)