Sau 2 tháng thử nghiệm, công ty cổ phần An ninh an toàn thông tin CMC vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm phần mềm diệt virus và bảo vệ máy tính CMC.

Dòng sản phẩm này gồm phiên bản dành cho khách hàng doanh nghiệp có trả phí, có tên gọi CMC Internet Security và phiên bản miễn phí dành cho người dùng cá nhân có tên gọi CMC Antivirus.

Đây không chỉ là phần mềm có khả năng diệt hơn 1 triệu virus, sâu và phần mềm gián điệp mà còn giúp bảo vệ máy tính của người dùng Internet giúp bảo vệ máy tính chống lại các mã độc đến từ các trang web xấu, từ e-mail hay lan qua Y!M.

Ngoài ra, các phần mềm này sẽ cập nhật 5 phút 1 lần cho người dùng. Mỗi lần update 10 mẫu virus mới và trung bình cập nhật từ 3.000 đến 7.000 mẫu. Cho đến thời điểm này, người dùng có thể tải về tại đây.

Hiện phiên bản tải về là CMC Internet Security, nhưng theo tác giả Triệu Trần Đức, vào 0 giờ ngày 1/11/2008, phần mềm sẽ tự động nâng cấp và đổi tên thành CMC Antivirus. (Hải Nam)

(Theo VTC)



Bình luận

  • TTCN (5)
Minh Đạt  823

Họ làm thế nào để một ngày cập nhật cả nghìn virus nhỉ?

Hải Nam  30903

Ừ khó nhỉ. Cứ coi như CMC có 10 người phụ trách cập nhật, thì 1 người phải lo 500-700 virus/ngày, hay là khoảng 70 virus/giờ (1 ngày làm 8-10 tiếng). Con số thật kinh khủng, nếu tính đến thời gian phân tích, kiểm tra các mẫu gửi về.

Nên tôi đoán là khi có mẫu gửi về, sẽ dùng một loạt chương trình diệt virus mới nhất để kiểm tra tự động, xác nhận tên, mẫu và cập nhật thôi. Chỉ một số ít mẫu phải kiểm tra thủ công.

Tấn Duy  29

Tải về ủng hộ nền CNTT việt cái nào!

Khách

??

Cái này có diệt virus trong USB dc ko vậy?...sao tui quét xong thì file trong USB bị ẩn đi đâu hết,kiểm tra thì dung lượng trong đó vẫn còn...bật file ẩn lên cũng ko thấy gì luôn

linh tinh

cai nay c diet duoc virus tao foder duoi exe ko?