LG đang khao khát tạo

LG vẫn chưa đạt được thành công trong lĩnh vực di động như Samsung hay HTC nhưng khẳng định họ sẽ sớm giới thiệu "điện thoại tư duy" (thinking smartphone) để thiết lập trật tự mới trên thị trường.

Kwon Bong-suk, Giám đốc quản lí LG Mobile, nhấn mạnh trên báo iNews24 (Hàn Quốc) rằng bước đột phá tiếp theo cho điện thoại không nhất thiết phải đến từ Apple và LG đã xác định được giá trị mà mọi người tiêu dùng đang tìm kiếm.

Không như các đối thủ, LG sẽ không cố tăng thêm tính năng hay chạy đua về cấu hình mà tập trung xây dựng một sản phẩm có khả năng đáp ứng những nhu cầu cụ thể của chủ nhân và giúp LG đứng đầu thị trường.

Bong-suk không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm nhưng nêu ví dụ rằng nó có thể điều chỉnh đồng hồ báo thức dựa trên việc phân tích yếu tố bên ngoài. Chẳng hạn, người sử dụng hẹn giờ lúc 6h, nhưng nếu smartphone nhận thấy nguy cơ tắc đường hoặc sự cố nào đó trên lộ trình đi làm của chủ nhân, nó sẽ đánh thức người đó dậy lúc 5:30.

Vị giám đốc của LG cũng chia sẻ tầm quan trọng của thị trường thiết bị giá rẻ và hãng này rất chú trọng việc tung ta những mẫu smartphone dưới 100 USD mà vẫn đem đến đầy đủ trải nghiệm cho người dùng.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (0)