Năm mẫu điện thoại di động sắp có mặt trên thị trường thế giới dưới đây có cùng điểm chung là ẩn chứa những nét không giống ai, độc đáo và đầy quyến rũ.

LG Prada

 
 

Sự thiệt thòi của người dân châu Á trong việc mòn mỏi chờ đợi iPhone có thể được bù đắp bởi sự hiện diện của LG Prada (model KG850). KG850 có thiết kế màn hình cảm ứng mốt nhất hiện nay với bàn phím cảm ứng cỡ lớn, tích hợp sẵn máy ảnh số 2 Megapixel, thiết kế đẹp đơn giản không tỳ vết. Ở Prada phone thể hiện phong cách thời thời trang của Ý. Mặc dù không có những tính năng đỉnh nhất, nhưng bạn vẫn có thể hài lòng với những gì KG850 hiện có.

 

Motorola Z8

Điện thoại dáng trượt thẳng ư? Hoàn toàn lỗi thời rồi. Chiếc Moto Z8 có kiểu trượt cong vát như những đường

Ảnh


truyền ngoạn mục của David Beckham. Một cơ cấu nâng trượt sẽ giúp cho hai nửa thân máy trượt êm ái theo quỹ đạo khó khăn trên. Nhờ thế, mic và tai nghe của điện thoại này sẽ gần với miệng và tai của bạn hơn. Phải nói rằng đây là một mẫu điện thoại thú vị mặc dù không biết chắc nó hữu dụng đến đâu. Nó cũng gợi nhớ mẫu điện thoại “banana” trước đây của Nokia, nổi tiếng cùng siêu phẩm The Matrix.

 

Nokia 8600 Luna: Long lanh như pha lê

Ảnh


Điện thoại 8600 Luna của Nokia lại độc đáo về chất liệu. Các phím của máy được phủ một lớp thuỷ tinh trong suốt như pha lê. Mặc dù nó tiềm ẩn nguy cơ rơi vỡ rất cao, những chủ nhân may mắn được sở hữu nó càng có cớ để nâng niu hơn.

 

 

 

 

 

 

Samsung Ultra Video F500

Ảnh

F500 được thiết kế dành riêng cho dân mê phim. Bình thường nó là một mẫu điện thoại dáng thẳng. Nhưng khi cần bạn có thể bẻ đôi thân máy, lật màn hình đối diện với bạn để thưởng thức video DivX trong khi phần thân còn lại với khớp nối đóng vai trò làm chân đế.

 

Sony Ericsson K850i

Nếu bạn chưa tin rằng các “camera phone” có thể thay thế được máy ảnh chuyên

Ảnh

dụng gì chú dế Cybershot K850i có thể khiến bạn thay đổi lại cách nghĩ đó. Đây không phải là mẫu điện thoại di động đầu tiên được tích hợp cảm biến ảnh 5 “chấm” nhưng K850i không hổ danh mang tên dòng máy ảnh danh tiếng của Sony, dòng Cybershot. Nó hứa hẹn là một trong những mẫu điện thoại chụp ảnh 5 chấm tốt nhất của Sony Ericsson, đối thủ xứng tầm của điện thoại TV, Nokia N95 khi đến tay người tiêu dùng và nửa cuối năm nay.

 

(Theo TTO) 


Bình luận

  • TTCN (0)