Ngày nay, các ngành khoa học công nghệ Việt Nam phát triển vượt bậc qua từng năm nhờ vào sự nỗ lực, đam mê cũng như dân số trẻ luôn tìm tòi học hỏi những kĩ thuật, công nghệ mới nhất. Chính vì vậy, các công ty trong ngành điện tử phát triển ngày càng vượt bậc, liên tục mang dến các sản phẩm mới, cải thiện cách tiếp cận khách hàng cũng như cách thức quảng bá sản phẩm.

Năm nay, ban tổ chức triển lãm Digital Emotions sẽ mang đến những cải tiến đối với triển lãm VIPI, VIBA nhằm đẩy mạnh các công nghệ của ngành hàng, hứa hẹn mang đến thành công lớn cho các đơn vị tham dự triển lãm với sự tham quan, mua sắm, giao dịch của không chỉ lượng lớn giới trẻ mà còn là của các chuyên gia, công ty thuộc ngành hàng triển lãm.

Khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến cũng như trải nghiệm những trang thiết bị, những công nghệ tối tân nhất như máy ảnh DSLR, máy ảnh mirrorless, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh cũng như các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đồng thời mọi người có thể ghé qua tham quan khu gian hàng quốc gia của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia.

Khách tham quan triển lãm cũng sẽ tham gia vào các hoạt động song hành cùng triển lãm như cuộc thi chụp ảnh với chủ để “ Cà phê Việt Nam “, khu trải nghiệm thực tế ảo và nhất là cuộc thi lái thiết bị bay không người lái - Flycam . Đồng thời, 3 chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như các buổi Workshop, Hướng dẫn chuyên ngành và gặp mặt, trao đổi với Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV góp phần làm triển lãm sinh động, mang đến lợi ích, kiến thức cần thiết cho khách tham quan.

Chuỗi triển lãm VIBA, VIPI, ICT Smart hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới dành cho khách tham quan với sự mở rộng ngành hàng cũng như số lượng quốc gia tham dự. Chúng tôi hi vọng thu hút 30,000 lượt khách tham quan triển lãm lần này với chủ đề Digital Emotion in Vietnam

Triển lãm sẽ mở cửa trong suốt 3 ngày, từ 12 – 14/5/2016.



Bình luận

  • TTCN (0)