Milestone - Droid hoạt động trong mạng GSM - đã bắt đầu được bán tại Anh và xuất hiện nhẹ nhàng trong clip mới thay vì "hiếu chiến" như Droid Mỹ.

Đã khá lâu rồi kể từ thời "dao cạo" Razr năm 2004, Motorola không thể tung ra thị trường một chiếc điện thoại thuộc hàng "bom tấn". Mọi chuyện đã thay đổi khi Droid trình làng tại Mỹ đầu tháng 11.

  Điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android 2.0 này thể hiện đúng những gì người ta mong đợi và được tạp chí Time đánh giá là thiết bị xuất sắc năm 2009.

Tương tự Droid (được phân phối qua mạng Verizon CDMA), Milestone có màn hình cảm ứng lớn và sáng 3,7 inch và bàn phím trượt Qwerty nhưng chỉ mỏng 14 mm, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng lên 32 GB qua khe cắm thẻ SD, camera 5 megapixel hỗ trợ flash đôi và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Vấn đề bản quyền khiến Droid thiếu cảm ứng đa điểm nhưng tính năng này được bảo toàn trong Milestone. Tuy nhiên, bản GSM lại thiếu Google Maps Navigation bởi công nghệ định hướng này hiện chỉ được cung cấp ở Mỹ.

Droid/Milestone cùng điện thoại đẹp Sony Ericsson Experia X10 và loạt sản phẩm sắp ra mắt của HTC khiến giới chuyên môn tin tưởng 2010 sẽ là năm của hệ điều hành Google.

Milestone hiện được phân phối qua nhà cung cấp Expansys UK (Anh) với giá 720 USD hoặc người dùng chỉ phải trả 81 USD nếu ký hợp đồng thuê bao 18 tháng trong mạng T-Mobile (57 USD/tháng).

(Theo vnexpress)



Bình luận

  • TTCN (0)