Sony Ericsson K660i vừa được giới thiệu trên trang web của hãng Sony Ericsson với 2 màu là "màu chanh trên nền trắng" và "màu mận chín trên nền đen" cùng các tính năng: chụp ảnh 2 megapixel, tai nghe Bluetooth stereo, hỗ trợ mạng tốc độ cao HSDPA và khe cắm thẻ nhớ M2.

Với K660i bạn có thể sử dụng RSS ngay trên màn hình nền, nhờ đó những tin tức mới nhất từ các website và blog mà bạn yêu thích luôn được cập nhật trên chiếc điện thoại. K660i cũng có khả năng hiển thị trang web theo chiều ngang và có các nút bấm tiện lợi cho việc lướt web như zoom, home, favourite.

K660i còn có chức năng "nhận diện nhạc" rất thú vị, bạn cần biết thông tin về một bài hát mà bạn không biết tên, chỉ cần thu một vài giây trong bài hát đó và TrackID sẽ trả lại cho bạn tên bài hát, ca sĩ và tên album chỉ trong vài giây.
Ngoài ra, K660i còn có tính năng in trực tiếp hình ảnh từ điện thoại. Không cần máy vi tính, bạn chỉ cần nối điện thoại với máy in, chọn hình ảnh và in.

Các tính năng chính của K660i:

  • Kích thước 104 x 47 x 14.7 mm, nặng 95g.
  • Màn hình 240 x 320 pixel, 262.144 màu.
  • Bộ nhớ trong 32MB
  • Hỗ trợ thẻ nhớ M2
  • Máy ảnh 2 megapixel, quay video
  • Hỗ trợ mạng EDGE, GSM 4 băng tần, HSDPA, UMTS 2100
  • Hỗ trợ kết nối Bluetooth

Thời điểm sản phẩm này chính thức được bán ra chưa được công bố. Trong khi chờ đợi, các bạn hãy ngắm những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại này:


Thanh Hải (Theo intomobile.com, sonyericsson.com)



Bình luận

  • TTCN (3)
Minh Tiến  1236

Sony Ericsson luôn hấp dẫn người dùng bằng kiểu dáng "bắt mắt"..nhìn thấy mê thiệt...không biết giá cả các dòng nay sao nhỉ????

Vinh Tho

Sản phẩm mới nhìn đẹp thật!!!

Big Grin Sản phẩm mới của Sony Ẻicssion mới này nhìn rất ấn tượng từ thiết kế đến các thông số kỹ thuật, nhưng chưa được test rộng rãi nên chưa biết ưu nhược của sản phẩm.
và cái quan trọng nhất là giá cả phù hợp hay ko nhỉ ;D

THANH HUONG

K660I RAT DEP

TOI RAT THICH SP MOI NAY,TU KIEU DANG CHO DEN CAC TINH NANG...;D HI VONG SE SOM CO MAT O VN.