Sony Ericsson đã chính thức ra mắt 3 chiếc điện thoại di động mới, như thường thấy, đều có thiết kế rất bắt mắt. Đó là K660i, một điện thoại tầm trung hỗ trợ tối đa cho việc lướt web và 2 chiếc thuộc dòng Walkman, W380 và W890, nhằm tiếp tục phát huy thế mạnh về nghe nhạc với Walkman Player 3.0, phần mềm chơi nhạc mới của hãng này.

W890 là sản phẩm kế thừa W880 của Sony Ericsson, chú dế có thiết kế siêu mỏng (0.39inch ~ 1cm) này được trang bị máy chụp ảnh 3.2 megapixel, được dự báo sẽ là thành công lớn của Sony Ericsson vì thỏa mãn cả nhu cầu của những khách hàng yêu âm nhạc và yêu thích thời trang.

W890 có chức năng SensMe tự động tìm nhạc theo nhịp độ hoặc tâm trạng của người sử dụng, nhờ đó bạn có thể tạo danh sách và nghe các bài hát phù hợp với tâm trạng từng lúc của mình. Đi kèm với máy còn có thẻ nhớ M2 2GB, tương đương lưu trữ được tới khoảng 2000 bài hát, và một vỏ bàn phím thay thế. Một số tính năng khác của W890: hỗ trợ stereo Bluetooth giúp bạn thoải mái khi nghe nhạc không dây, FM Radio, 3G HSPDA, GSM 4 băng tần.

Ảnh
W890


Trong khi đó, K660i là điện thoại mà TTCN đã từng giới thiệu, là một chú dế tầm trung với thế mạnh trong lướt web. Người sử dụng có thể xoay điện thoại và duyệt web theo chiều ngang, phím chỉnh hướng của W660i có chức năng như một con chuột ảo khi đang ở chế độ duyệt web. Bạn cũng có thể zoom in để nhìn chữ và hình ảnh rõ hơn. W660i có máy chụp ảnh 2 megapixel, được cài sẵn phần mềm Google Maps và kèm một thẻ nhớ 256MB.

Cuối cùng là W380, điện thoại vỏ sò giá rẻ với những nút chơi nhạc bên ngoài thân máy. Đi kèm W380 có phần mềm vi tính Media Manager giúp truyền hình ảnh, bài hát, video rất tiện lợi từ máy tính sang điện thoại, bạn chỉ cần click và kéo bài hát từ máy sang điện thoại, phần mềm này sẽ tự động convert file nhạc sang định dạng phù hợp.

W380 cũng có phần mềm tìm bài hát TrackID, với một đoạn nhạc ngắn, TrackID sẽ trả lại cho bạn tên bài hát, ca sĩ và album. Và tính năng độc đáo nhất của chú dế này là khả năng cảm nhận cử động, tắt chuông điện thoại hay tắt chuông báo thức chỉ với một cái phất tay. W380 có máy chụp ảnh 1.3megapixel và thẻ nhớ 512MB để lưu trữ hình ảnh và các bài hát. W380 cũng hỗ trợ kết nối GSM 4 băng tần và EDGE.

Cả 3 chiếc điện thoại này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2008.

Thanh Hải (Theo Letsgomobile)



Bình luận

  • TTCN (0)