Trong khi những đứa trẻ khác còn đang mải mê "bắn chim" hay "chém dưa" trên iPhone thì Connor Zamary đã bắt đầu khởi động một công ty ứng dụng đứng tên mình khi mới 7 tuổi.

Trò chơi đầu tiên mà Connor tạo ra là Toaster Pop, một trò chơi vui nhộn được đánh giá khá cao trên App Store. Không những thế, cậu bé còn là một doanh nhân thực thụ trong lĩnh vực công nghệ với việc gặp gỡ các nhà đầu tư, làm bản thuyết trình, điền các thủ tục giấy tờ và họp mặt cùng các nhà phát triển khác.

Connor đã xem xét rất kĩ trước khi lựa chọn làm một nhà phát triển nhằm xây dựng ứng dụng và nhận những thông tin phản hồi từ bạn và gia đình trong quá trình làm việc. Khi gặp phải vấn đề không được phép có tài khoản e-mail của riêng mình, cậu đã sử dụng tài khoản của cha mình để tiến hàng các hoạt động kinh doanh của công ty. Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, Connor cho biết: "Bố tôi đã kể cho tôi về một chiếc máy nướng bánh cũ mà tôi chưa bao giờ được thấy. Sau đó tôi nhận thấy mình cần phải tạo ra một ứng dụng mà khi bánh mì bật ra khỏi lò nướng rồi đặt trên đĩa, bạn sẽ phải phết bơ cho nó". Với giá 0,99 USD, đây thực sự là một trò chơi thân thiện với trẻ em.

Với Connor thử thách lớn nhất là khi phải giới thiệu ứng dụng trước sự có mặt của các nhà đầu tư. "Tôi rất lo lắng", cậu bé cho biết. Hiện tại cậu đang làm việc để tung ra phiên bản 2.0 với những cải tiến mới.

Dường như dòng máu kinh doanh đã xuất hiện trong cả em gái của Conner. Mới 6 tuổi nhưng Annabelle đã có ý tưởng cho một ứng dụng mới và nếu có thể triển khai được, Conner sẽ trở thành một nhà đầu tư cho sự nghiệp kinh doanh của em gái mình.

Càng ngày trẻ em càng khiến chúng ta phải bất ngờ bởi khả năng của chúng. Hy vọng Connor sẽ dành được nhiều thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh của mình.

Tìm hiểu thêm về Toaster Pop tại đâyđây.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)