Đã có ít nhất 2 lần Toshiba có những thay đổi trong thiết kế nhằm đưa vẻ ngoài của Qosmio hòa được với sức mạnh của nó nhưng có vẻ như lần thứ 3 này Toshiba đã có những thay đổi thực sự.

Sự lột xác hoàn toàn từ những phát triển mới nhất của phần cứng cho đến những thiết kế hùng mạnh. Qosmio dành cho những ai yêu công nghệ thực sự, dành cho những ai khát khao chinh phục, khát khao sức mạnh và chiến thắng.

Xin sơ lược "3 đơn vị chiến đầu" thuộc Qosmio mà Toshiba sắp chính thức bán ra. Ngoài 2 đơn vị truyền thống là G và F thì Qosmio lần này có thêm đơn vị X và một ít thay đổi về kích thước màn hình.

Dòng G

G là dòng giải trí đa phương tiện của Qosmio. Qosmio G là một trong những chiếc MTXT đầu tiên trang bị bộ thu sóng TV, màn hình gương siêu trong, siêu sáng và 2 khay ổ cứng, dĩ nhiên là cả một chương trình để ghi tín hiệu TV sang ổ cứng. Khác với truyền thống cũ(màn hình 17"), dòng G50 mới có màn hình 18"4, tỉ lệ 16:9 với công nghệ HD+ Trulite và được trang bị hẳn một chíp Quad Core HD chuyên xử lý phim HD. G50 hướng đến một máy tính thay thế máy để bàn mạnh mẽ. Với 2 khay ổ cứng hỗ trợ RAID 0, 1. Hệ thống loa Harman Kardon® 5.1.

Một điểm nổi bật khác của dòng G (từ CPU Quad Core HD) là ta có thể điểu khiển trình chiếu với tay không. Camera trên màn hình sẽ nhận lệnh từ việc phân tích chuyển động của tay để điều khiển trình chiếu, phim, nhạc...

Dòng X

Nếu dòng G hướng đến giải trí đa phương tiện mà phim HD là trung tâm thì dòng X được thiết kế cho các game thủ thực sự. Với màu rực của thiết kế cộng với VGA 9600GT với bộ nhớ lên đến 1Gb, CPU Intel® Core™2 Extreme dual-core khiến cho các game thủ không thể nào mà từ chối Gosmio X. Ngoài ra là loa Harman Kardon® 5.1, 2 khay ổ cứng, màn hình 17"... Gosmio X thực sự là đối thủ xứng tầm của máy chuyên game.

Dòng F

Bạn cần sức mạnh nhưng ngại mang vác, dòng F là dành cho bạn. Mang trong mình sức mạnh của Qosmio. Dòng F với VGA 9700GTS 512Mb, màn hình 15"4 và được trang bị cả GPS.

(Theo Tinhte)



Bình luận

  • TTCN (0)