Hôm qua (19/8), hãng Apple đã ban hành phần mềm sửa lỗi kết nối mạng từng gây nhiều phiền toái cho khách hàng sử dụng iPhone trong thời gian qua.

Người phát ngôn của T-Mobile cho biết: “Chúng tôi đã nhận được nhiều khiếu nại từ khách hàng ở Netherlands và Đức về tình trạng rớt cuộc gọi khi chuyển mạng. Và Apple cũng đã đưa ra bản vá lỗi nhưng cũng chưa thể nói trước được là có thể khắc phục được hết lỗi hay không. Khách hàng có thể download phần mềm sửa lỗi này cho chiếc iPhone của mình”.

Tuy nhiên, AT&T lại nói rằng chỉ có iPhone dùng mạng viễn thông Mỹ mới có thể cập nhật được bản vá lỗi của Apple, đồng thời cũng cho biết thông tin chi tiết về bản vá lỗi đều không được tiết lộ.

Nổi trội với khả năng lướt Web và công nghệ 3G nhưng iPhone 3G cũng mang đến nhiều phiền toái cho khách hàng hơn nhưng gì họ đã chờ đợi. Khách hàng trên thế giới liên tục khiếu nại về tình trạng rớt cuộc gọi và tốc độ truy cập Internet với các iPhone dùng công nghệ thấp hơn như Edge.

Lỗi trên được cho là do phần mềm cài trên con chip AG (IFXGn.DE) của hãng Infineon. Nhưng Infineon lại từ chối bình luận về vấn đề này, và chỉ nói rằng các con chip của hãng khi tích hợp cho những chiếc điện thoại 3G của Samsung thì hoàn toàn bình thường.

Từ 11/7/2008, iPhone 3G đã được bán ra ở 22 nước trên thế giới. Ở Mỹ, iPhone đã bán được hơn 2 triệu chiếc trong quý 3, gấp 2 lần iPhone phiên bản 1.0 đã bán ra vào cuối năm ngoái.

(Theo Vnmedia/Reuters)



Bình luận

  • TTCN (0)