Zepto gần đây vừa cho ra mắt sản phẩm máy tính xách tay chuyên dụng dành cho các game thủ với tên gọi lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, Hydra A17. Sản phẩm được đánh giá khá cao khi sở hữu dòng cạc đồ họa cao cấp GeForce 9800M GTX dung lượng bộ nhớ lên tới 1 GB vừa được trình làng hồi tháng 7 của NVIDIA.

Theo thông tin đã được công bố thì GPU 9800M GTX được sản xuất trên dây chuyền core G92 sẽ mang đến hiệu năng vượt trội hơn 8800M GTX. GPU mới này sẽ được tích hợp CUDA có khả năng hỗ trợ hiệu ứng vật lý trong game nhờ sử dụng PhysX API, bên cạnh đó công nghệ Hybrid Power cũng được hỗ trợ cho phép một chiếc máy tính xách tay có thể chuyển đổi và kết hợp hiệu quả giữa các GPU gắn trong và cạc rời.



Ngoài ra, sản phẩm còn tạo được ấn tượng tương đối tốt bởi thiết kế bên ngoài khá ngầu với một tông màu đen tuyền cùng điểm nhấn bằng đường viền trắng bạc. Màn hình kích thước 17 inch hiển thị hình ảnh sắc nét ở độ phân giải 1.920 x 1.200, trong khi tiến trình xử lý sẽ do Core 2 Duo 2,53 GHz đảm nhiệm.

Hydra A17 thật sự trở thành một đối trọng đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào khác khi trang bị bộ nhớ RAM DDR3 dung lượng 4 GB với bus hệ thống 1066 MHz. Bạn sẽ có được ổ cứng SATA 500 GB đủ sức chứa tất cả những tập tin giải trí đa phương tiện cùng các tựa game yêu thích hoạt động trên nền hệ điều hành Microsoft Windows Vista Ultimate 64-bit.



DVD-RW trở thành giải pháp dành cho ổ quang bên cạnh tùy chọn ổ CD-RW. Một số đặc tính nổi bật khác bao gồm tích hợp microphone, hệ thống loa ngoài và loa trầm, webcam 2.0 Megapixel và mô-đun kết nối không dây Intel WiFi 533AN 450 Mbit.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Anh Quốc với giá khởi điểm là 2.475 USD.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)