Đầu tuần này Apple đưa ra bản cập nhật hệ điều hành đầu tiên cho iPhone. Theo thông báo của Apple thì đợt cập nhật này chỉ nhằm sửa một số lỗi nhỏ và nâng cấp an ninh. Tuy nhiên ta có thể tìm thấy một số cải tiến cho các ứng dụng mà Apple coi là chuyện không đáng nhắc đến.

Một điều rất tiện lợi của những người dùng iPod nay được những người dùng iPhone thừa hưởng. Đó là mỗi lần có cập nhật gì mới từ hãng thì chỉ cần cắm iPod hay là iPhone vào iTunes là nó sẽ tự động cập nhật không cần phải làm những động tác phức tạp.

Đây là 3 nâng cấp không được Apple nhắc đến trong bản nâng cấp hệ điều hành đầu tiên cho iPhone:

- Trong Tab Favorities của ứng dụng Phone, số lượng liên hệ được nâng từ 20 lên 50 người. Nghĩa là bằng với số trong Favorities của Treo dùng Palm.

- Trong ứng dụng email, bây giờ người dùng có thể tự động chỉnh phần BCC để mỗi lần mình gửi mail đi thì có một bản tự động được gửi vào một hộp mail lưu trữ nào đó của mình. Tiện ich này được chỉnh trong Settings/Mail.

- iPhone sau khi cập nhật hệ điều hành mới có thể chơi nhạc với hầu hết các adapter chuyển nhạc từ iPod vào xe hơi, cả với các loa ngoài của iPod. Trước đây iPhone không dùng chung với các thiết bị này được do iPhone không nhận ra chúng khi cắm vào.

(Theo Tinhte/allthingD)



Bình luận

  • TTCN (2)
trang

the bao gio iphone moi co quay phim

Nemo Nguyen  21665

Hình như có 1 đồng chí nào đã hack được quay phim cho iPhone rồi thì phải. Các đây khoãng 2 tuần cho đọc 1 tin như vậy.

Chắc phiên bản update firmware sẽ có thêm tính năng này thôi bạn.